VNA quảng bá sản phẩm, dịch vụ 4 sao tại Triển lãm Du lịch Quốc tế Bắc Kinh 2023

Từ ngày 16-18/6 vừa qua, VNA đã tham gia quảng bá sản phẩm dịch vụ tại Triển lãm Du lịch Quốc tế Bắc Kinh 2023 (Beijing International Tourism Expo BITE).

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Với nhu cầu đi du lịch nước ngoài của người dân địa phương phục hồi sau khi Trung Quốc dỡ bỏ chính sách nghiêm ngặt “Zero COVID” và mở cửa lại biên giới vào đầu năm nay, BITE là sự kiện lớn, góp phần để VNA quảng bá mạnh mẽ các sản phẩm, dịch vụ 4 sao trong mùa hè năm nay.

Trong 03 ngày diễn ra, BITE thu hút 40.000-50.000 du khách tham dự, với 1.000 đại diện các công ty du lịch Trung Quốc, các tỉnh và thành phố địa phương cũng như nước ngoài bao gồm Nga, Philippines, Việt Nam và Cuba tham gia quảng bá sản phẩm, dịch vụ tại hội chợ.

Gian hàng VNA Triển lãm Du lịch Quốc tế Bắc Kinh 2023. (Ảnh: CNTQ).

Tham gia hội chợ, gian hàng VNA tổ chức quảng bá thông tin giới thiệu sản phẩm, đặc biệt sau giai đoạn TrungQuốc mở cửa; đồng thời triển khai đăng ký thành viên wechat account của Vietnam Airlines nhận voucher giảm giá vé máy bay 10% khi mua vé trên nền tảng wechat. Theo đó đã có 1.843 khách đăng ký follow nền tảng wechat của VNA.

Rất đông khách tham quan đăng ký thành viên wechat account của Vietnam Airlines để tận hưởng ưu đãi. (Ảnh: CNTQ).

Bên cạnh đó, VNA phối hợp với 03 đại lý hàng đầu của Hãng quảng bá các chương trình khuyến mãi tour hấp dẫn, và tổ chức hoạt động rút thăm may mắn thu hút hàng chục nghìn lượt khách tham quan và mua sắm.

BITE là sự kiện lớn, góp phần để VNA quảng bá mạnh mẽ các sản phẩm, dịch vụ 4 sao trong mùa hè năm nay. (Ảnh: CNTQ).

Tham gia Hội chợ BITE lần này, VNA vinh dự được BTC trao giải “Best Organization Award”.

VNA vinh dự được BTC trao giải “Best Organization Award”. (Ảnh: CNTQ).

Với vai trò là hãng hàng không quốc gia, cầu nối giữa hai nước, VNA luôn nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ, khôi phục nhanh các đường bay khai thác đi/đến Trung Quốc.

Được biết, sau khi Trung Quốc thông báo danh sách mở cửa du lịch quốc tế theo đoàn, đã xuất hiện “cơn sốt” du lịch nước ngoài với lượng tìm kiếm và đặt các dịch vụ du lịch theo tour cao kỷ lục. Trong đó, Việt Nam là một trong những quốc gia được quan tâm nhiều nhất.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.