VASCO tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2023

Nhằm đánh giá, tổng kết kết hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022, triển khai kế hoạch năm 2023, ngày 23/6 vừa qua công ty Bay dịch vụ Hàng không (VASCO) đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2023.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hội nghị vinh dự chào đón 65 đại biểu đại diện cho hơn 170 CBNV công ty VASCO về dự.

Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị Người lao động VASCO 2023. (Ảnh: VASCO).

Hội nghị đã trình bày các báo cáo liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh, công khai về tài chính về quản lý, sử dụng quỹ phúc lợi, khen thưởng nhằm đảm bảo quyền lợi cho người lao động.

Đại biểu Lê Xuân Bình – Phòng Thương mại dịch vụ phát biểu tại Hội nghị. (Ảnh: VASCO).

Giám đốc và Chủ tịch Công Đoàn đã tiếp thu và giải đáp các ý kiến, kiến nghị của các đơn vị gửi lên cũng như đại biểu ý kiến tại Hội nghị.

Ông Hà Duy Quang – Uỷ viên BCH Đảng Bộ TCT, Bí thư Đảng Uỷ, Giám đốc VASCO tiếp thu và giải đáp các ý kiến, kiến nghị của các đơn vị gửi lên cũng như đại biểu ý kiến tại hội nghị và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị. (Ảnh: VASCO).

Hội nghị cũng đã bầu ra thành viên đối thoại đại diện cho tập thể lao động, bầu Ban Thanh tra Nhân dân và bầu Đại biểu tham dự hội nghị Người lao động TCT Hàng không Việt Nam năm 2023.

CBNV VASCO bỏ phiếu bầu Thành viên đại diện cho tập thể NLĐ tham gia đối thoại định kỳ; Ban thanh tra nhân dân; Đại biểu tham dự Hội nghị đại biểu NLĐ TCT. (Ảnh: VASCO).

Ông Hà Duy Quang – Giám đốc VASCO trao hoa và quà cho các cá nhân, tập thể xuất sắc được bình chọn và khen thưởng dịp 6 tháng đầu năm. (Ảnh: VASCO).

Sau khi Hội nghị kết thúc thành công, VASCO đã tổ chức Team building. Bên cạnh những sự nhiệt tình và hào hứng của CBNV, những thành viên của ban lãnh đạo cũng tích cực tham gia, hòa vào không khí nhộn nhịp và sức trẻ.

Lãnh đạo và CBNV VASCO hoà mình vào chương trình Teambuilding đầy sức trẻ. (Ảnh: VASCO).

Thông qua các hoạt động tập thể, các thành viên VASCO như được “cháy hết mình” cùng những người đồng đội. Từ đó giúp tăng sự thấu hiểu, yêu thương và tin tưởng vào những người đồng nghiệp.

Các thành viên VASCO như được “cháy hết mình” cùng những người đồng đội.  (Ảnh: VASCO).

Không dừng lại đó, những khoảnh khắc vui chơi tại bãi biển sau khoảng thời gian tham gia các trò chơi vận động cũng được ghi lại như một thước phim sống động.

Sự nhiệt tình và đoàn kết từ tập thể nhân sự VASCO đã tiếp thêm sức mạnh để thúc đẩy mỗi thành viên cùng nhau xây dựng công ty ngày càng phát triển.

Nguyễn Thế Dự-VASCO

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.