Vietnam Airlines đồng hành cùng Lễ hội chào Việt Nam 2023

Vừa qua, Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ đã chức Họp báo giới thiệu về Namaste Vietnam Festival 2023 (Chào Việt Nam). Theo đó, Namaste Vietnam Festival 2023 được tổ chức từ ngày 12 – 15 tháng 8 năm 2023 bao gồm nhiều hoạt động về văn hóa tại nhiều tỉnh thành khác nhau như TP. HCM, Phú Yên, Đà Lạt, vv… Với vai trò là Hãng hàng không Quốc gia, Vietnam Airlines vô cùng vinh dự khi trở thành đơn vị hàng không tài trợ chính cho Lễ hội.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Chủ trì họp báo, Tổng Lãnh sự Ấn Độ, Ông Madan Mohan Sethi chia sẻ đây sẽ là sự kiện văn hóa lớn với mục tiêu kết nối văn hóa hai quốc gia Việt Nam và Ấn Độ, quy tụ nhiều điểm nhấn đặc sắc như phần trình diễn múa cổ điển Kuchipudi, điệu nhạc Qawwali cùng sự hiện diện của nhiều diễn viên, đạo diễn hàng đầu của Ấn Độ như Alisha Chinoi, Avika Gor, Anupam Kher,…

Namaste Vietnam Festival 2023 được khai mạc tại Nhà hát Hòa Bình với số lượng dự kiến khoảng hai nghìn khán giả. Ngoài ra còn có các hoạt động giao lưu về trình chiếu phim, du lịch, v.v.

Buổi lễ có nghi thức thắp đèn truyền thống của người Ấn Độ với ý nghĩa khơi dậy nguồn năng lượng tích cực, cầu hoà bình, cuộc sống ấm no, hạnh phúc. (Ảnh: VNA)

Đây sẽ là cơ hội để người dân hai đất nước xích lại gần nhau hơn và chắc chắc điều này sẽ mang lại tác động mạnh mẽ cho không chỉ du lịch, thương mại và còn nhiều lĩnh vực khác.

Ông Lê Chí Quân – Phó giám đốc Chi nhánh Việt Nam phát biểu tại lễ khai mạc Namaste Vietnam Festival 2023. (Ảnh: VNA)

Tham dự Họp báo còn có sự hiện diện của đại diện của các bên liên quan như Ông Hồ Xuân Lâm, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Việt Nam – Ấn Độ tại TP. HCM, Bà Nguyễn Thị Hồng Diễm, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Việt Nam – Ấn Độ tại TP. HCM, Ông Bali Rahul Sudesh, giám đốc điều phối Namaste Vietnam Festival 2023, Ông Piyush Rathore, đại diện Hội doanh nghiệp Ấn Độ tại Việt Nam INCHAM, Ông Đinh Vĩnh Cường, Chủ tịch Câu lạc bộ Kết nối Doanh nhân Việt Nam – Quốc tế, Ông Khoa Nguyễn, Tổng đạo diễn Chương trình Khai mạc Namaste Vietnam Festival 2023 tại Nhà hát Hòa Bình, v.v cùng hơn 20 các nhà báo, phóng viên đã đến tham dự và đưa tin. Với vai trò là Hãng hàng không Quốc gia, Vietnam Airlines vô cùng vinh dự khi trở thành đơn vị hàng không tài trợ chính cho Lễ hội.

Chi nhánh Ấn Độ chụp ảnh cùng Tổng lãnh sự Ấn độ (người thứ hai từ trái sang). (Ảnh: VNA)

Chương trình lễ hội bao gồm các hoạt động giao lưu trong chương trình khai mạc vào ngày 12/08, hội nghị về du lịch ngày 14/08 và sự kiện công chiếu phim từ ngày 13 – 15/08/2023. Các hoạt động trên được dự kiến sẽ mang lại cơ hội giao lưu và tương tác cũng như gia tăng độ nhận biết của Ấn Độ về Việt Nam, TP. HCM cũng như các thành phố như Đà Lạt, Tuy Hòa.

Hiện nay, Vietnam Airlines -Hãng hàng không quốc tế 4 sao Skytrax đang khai thác 7 chuyến mỗi tuần giữa Hà Nội, TP.HCM đi Mumbai và 7 chuyến mỗi tuần đi New Delhi. Các đường bay đi Ấn Độ góp phần quan trọng trong việc tăng cường kết nối giao thương, văn hóa, xã hội giữa hai quốc gia. Sở hữu đội bay trẻ và hiện đại bậc nhất Châu Á, trong suốt 30 năm phát triển, Vietnam Airlines không ngừng lớn mạnh và vươn lên dẫn đầu thị trường hàng không Việt Nam. Là thương hiệu hiện đại được biết đến rộng rãi nhờ dịch vụ đẳng cấp và bản sắc văn hóa riêng biệt, Vietnam Airlines đang hướng tới danh hiệu Hãng hàng không 5 sao dẫn đầu khu vực châu Á.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Tổng lãnh sự Belarus chụp ảnh tại sự kiện. (Ảnh: VNA)
Sự kiện có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng tại Ấn Độ, trong đó có diễn viên Avika Gor trong bộ phim Cô dâu tám tuổi. (Ảnh: VNA)

Đây là sự kiện mang ý nghĩa vô cùng quan trọng, giúp kết nối văn hóa, thương mại giữa hai quốc gia, hai dân tộc. (Ảnh: VNA)
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.