CN Hàn Quốc tổ chức sự kiện Kick-off Sale năm 2023

Vừa qua ngày 17/5, Chi nhánh TCT HKVN tại Hàn Quốc đã phối hợp cùng với tập đoàn Sun Group và khách sạn Caravelle Sài Gòn trang trọng tổ chức sự kiện Kick-off Sale năm 2023 với tiêu đề “Wonderful Vietnam”. Sự kiện có sự góp mặt của ông Nguyễn Vũ Tùng – Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc, ông Nguyễn Minh Tâm – Phó Trưởng Ban TTBSP, Chi nhánh Vietnam Airlines tại Hàn Quốc cùng gần 80 khách mời đến từ các đối tác, công ty du lịch, đại lý của Vietnam Airlines.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Ông Nguyễn Vũ Tùng – Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc phát biểu tại chương trình. (Ảnh: VNA)

Năm nay là năm thứ hai Vietnam Airlines phối hợp cùng tập đoàn Sun Group cùng đối tác khách sạn Caravelle tổ chức sự kiện này tại Hàn Quốc. Đây là sự kiện quan trọng trong năm nhằm nhấn mạnh tiềm năng về du lịch, đi lại trao đổi giao thương giữa Hàn Quốc – Việt Nam cùng năng lực phục vụ, các điểm đến hấp dẫn và chính sách giá, hỗ trợ linh hoạt mà Vietnam Airlines và các đối tác về du lịch, khách sạn đang cùng nhau hợp tác đưa đến cho khách hàng những lựa chọn trải nghiệm di chuyển, nghỉ dưỡng tối ưu nhất.

Trong năm 2022, với việc nối lại các chuyến bay Incheon – Nha Trang vào tháng 11, các chuyến bay giữa Hàn Quốc và Việt Nam của Vietnam Airlines đã phục hồi hoàn toàn về mức trước Covid-19. Lượng khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam ngày càng tăng dần. Năm 2022, có trên 3,66 triệu lượt khách du lịch quốc tế đến Việt Nam, trong đó khách Hàn Quốc chiếm tỷ lệ cao nhất (26,4%, tương đương hơn 965.000 lượt). Hiện có hơn 200.000 người Hàn Quốc đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Ở chiều ngược lại, hiện có hoảng 185.000 người Việt Nam đã đến thăm Hàn Quốc vào năm 2022 và chỉ trong quý 1 năm 2023, Hàn Quốc đã đón 83.000 lượt khách từ Việt Nam. Chính vì những lý do trên mà Hàn Quốc đã trở thành thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam cũng như của Vietnam Airlines.

Đây là sự kiện quan trọng trong năm nhằm nhấn mạnh tiềm năng về du lịch, đi lại trao đổi giao thương giữa Hàn Quốc – Việt Nam. (Ảnh: VNA)

Đến nay, Vietnam Airlines đã khôi phục mạng đường bay tới hầu hết các quốc gia, điểm đến như trước thời điểm dịch Covid-19 (trừ Nga và Myanmar). Riêng các đường bay Hàn Quốc đã khôi phục tất cả các đường bay, gồm: Seoul – Hà Nội/TP.HCM, Busan – Hà Nội/TP.HCM, Seoul – Đà Nẵng/Nha Trang. Hiện tại, Vietnam Airlines đang khai thác 112 chuyến/tuần giữa Hàn Quốc và Việt Nam, tần suất khai thác trong năm 2023 đã phục hồi 100% so với năm 2019. Thị phần của Vietnam Airlines tại thị trường Hàn Quốc trong quý I/2023 đạt 18%, tăng 5% so với năm 2019. Lượng khách du lịch Hàn Quốc 5 tháng đầu năm 2023 đứng đầu trong các thị trường trọng điểm của Vietnam Airlines. Đồng thời, nhờ nỗ lực của toàn hệ thống bán, chi nhánh Hàn Quốc đang dẫn đầu về doanh thu bán trong tất cả các chi nhánh của Vietnam Airlines ở nước ngoài trong 4 tháng đầu năm 2023. Đây là mức phục hồi doanh thu bằng 97% so với năm 2019.

Thông qua sự kiện Kick-off Sale “Wonderful Vietnam”, Vietnam Airlines mong muốn được tiếp tục làm việc, hợp tác trực tiếp với các đối tác, đại lý Hàn Quốc để thu hút các doanh nhân, người lao động Hàn Quốc đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam và du khách Hàn Quốc đến khám phá các điểm đến hấp dẫn hoặc trải nghiệm các sân golf của Việt Nam. Vietnam Airlines sẵn sàng hợp tác với các đối tác Hàn Quốc để khai thác thêm các chuyến bay thường lệ hoặc thuê chuyến đến các điểm du lịch nghỉ dưỡng có bãi biển đẹp của Việt Nam như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc. Cùng với Sungroup, khách sạn Caravelle và nhiều đối tác chiến lược khác của Vietnam Airlines tại Việt Nam, Vietnam Airlines sẵn sàng hợp tác với các đại lý, công ty lữ hành Hàn Quốc đẩy mạnh hơn nữa việc lên kế hoạch và phục vụ các sự kiện du lịch lớn tại Việt Nam.

Sự kiện “Wonderful Vietnam” tại Hàn Quốc đã thành công tốt đẹp, truyền tải đi thông điệp về triển vọng hợp tác du lịch giữa Việt Nam và Hàn Quốc. (Ảnh: VNA)

Sự kiện “Wonderful Vietnam” tại Hàn Quốc đã thành công tốt đẹp, truyền tải đi thông điệp về triển vọng hợp tác du lịch giữa Việt Nam và Hàn Quốc cùng sự gắn kết giữa Vietnam Airlines với các đối tác, công ty du lịch, đại lý lớn tại Việt Nam và Hàn Quốc sẽ đóng vai trò hết sức quan trọng để chuẩn bị tốt nhất cho năm 2023 dự báo tiếp tục gặp nhiều khó khăn với sự cạnh tranh gắt gao vốn có từ nhiều Hãng khai thác và tình trạng dư thừa tải cung ứng trên thị trường.

TTNB-Chi nhánh Hàn Quốc

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.