12 cơ quan đơn vị và 14 DNVG tham gia Hội nghị Bảo hiểm 2023

Tháng 5/2023, tại Huế, Ban Pháp chế đã phối hợp với các Liên danh bảo hiểm cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng không, bảo hiểm tài sản tổ chức Hội nghị Bảo hiểm với sự tham gia của các đại diện đến từ 12 cơ quan, đơn vị TCT và 14 doanh nghiệp vốn góp (DNVG).

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Mở đầu Hội nghị, Ban Pháp chế trình bày tổng quan về các chương trình bảo hiểm và tình hình bồi thường của các hợp đồng; cách thức thu xếp tái tục hàng năm thông qua hình thức mua chung của VNA Group.

Tại phần thuyết trình, Ban Pháp chế đã nhấn mạnh các nội dung cần thảo luận trong quá trình thu xếp bảo hiểm theo hình thức mua chung và trong quá trình thực hiện hợp đồng như: các DNVG cần đảm bảo cam kết ký hợp đồng với nhà thầu đã được TCTHK phê duyệt; Quy trình bổ sung bên mua bảo hiểm mới trong quá trình thực hiện hợp đồng; Cách thức tính giá trị thị trường khi mua bảo hiểm xe cơ giới nhằm đảm bảo quyền lợi của Bên mua bảo hiểm và đáp ứng đúng theo quy định của TCTHK.

Phần tiếp theo, Bảo hiểm PVI – Đại diện Liên danh bảo hiểm PVI – Bảo Việt – Bảo Minh – PJICO-MIC (Liên danh bảo hiểm đang cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng không cho VNA Group) và Bảo hiểm Bảo Việt – Đại diện Liên danh Bảo Việt – PVI- MIC (Liên danh bảo hiểm đang cung cấp dịch vụ bảo hiểm tài sản cho VNA Group) lần lượt trình bày chi tiết về các nội dung hợp đồng bảo hiểm cần lưu ý. Đại diện các Liên danh bảo hiểm cũng đã cập nhật các thay đổi của thị trường, tình hình thực hiện hợp đồng của VNA Group và các vấn đề cần quan tâm để đảm bảo quyền lợi Bên được bảo hiểm.

Đại diện các CQĐV TCTHK và DNVG trao đổi tại Hội nghị. (Ảnh: PC).

Cuối Hội nghị, các cơ quan, đơn vị và DNVG thảo luận sôi nổi các vấn đề vướng mắc hoặc chưa rõ trong quá trình thực hiện hợp đồng, cùng các công ty bảo hiểm đề xuất các phương án giải quyết phù hợp với đặc thù SXKD của VNA, PA và các DNVG hoạt động tại các sân bay.

Hội nghị BHHK và BHTS với sự có mặt của 12 CQĐV TCTHK và 14 DNVG. (Ảnh: PC).

Để kết thúc bài viết, tác giả xin được trích bài thơ “Kỷ niệm Huế thương” do anh Nguyễn Tuấn (Trưởng phòng – ASOC) sáng tác ghi lại các cảm xúc tại Hội nghị:

Tuyệt đối trung thực – chứng minh,

Số đông – quy luật hiện hành tiếp theo,

Quyền lợi – bảo hiểm thêm vào,

Bồi thường – tất yếu khi nào rủi ro…

Có bảo hiểm sẽ đỡ lo,

Tài chính doanh nghiệp thoát qua hiểm nghèo,

Bao năm đối tác cùng chèo,

Hỗ trợ phát triển tiến cao vững bền..

Chuyến đi Huế thật có duyên,

Liên danh bảo hiểm mọi miền chung tay,

Trao đổi kinh nghiệm hăng say,

Tháo gỡ vướng mắc quyết ngay tức thì,

Hội thảo xong, vui chơi đi

Huế em đủng đỉnh vội gì anh ơi!?

Cố Đô Nhà Nguyễn cả đoàn cùng đi,

Đặt chân Ngọ môn – Kinh kỳ

Trang nghiêm Thái miếu cúi đầu lễ Vua

Hướng đạo muôn kiếp chúng sanh

Tu thân tích đức để dành kiếp sau..

Hẹn năm sau nhé! Chị Anh…

Chúng mình gặp lại đồng hành bên nhau.

Pham Thi Ngoc Ha-Legal

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.