NASCO hoà mình trong Văn hoá dịch vụ nâng tầm

Trong khuôn khổ Hội nghị Dịch vụ năm 2024 của Vietnam Airlines, diễn ra vào sáng 23/8/2024 tại Trung tâm Hội nghị Almaz, Long Biên, Hà Nội, sự kiện tổng kết 3 năm triển khai “Văn hóa Dịch vụ Nâng Tầm” đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ của Hãng hàng không Quốc gia.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện, phát triển văn hóa dịch vụ, nhằm mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng và khẳng định vị thế thương hiệu của Vietnam Airlines.

Ông Trần Việt Phương – TGĐ Công ty NASCO checkin tại gian hàng của NASCO.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Nội Bài (NASCO), một thành viên thuộc Vietnam Airlines vinh dự tham gia sự kiện với gian hàng trưng bày sản phẩm và dịch vụ đặc sắc. Tại đây, NASCO đã tinh tế bài trí không gian triển lãm theo xu hướng mới nhất, nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu, và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Những cô gái tuyến đầu dịch vụ hàng không tại gian hàng triển lãm

Trong khuôn khổ Hội nghị, NASCO đã giới thiệu những dịch vụ hoàn hảo, cam kết mang đến sự hài lòng cao nhất cho mọi nhu cầu của khách hàng. Qua sự kiện này, NASCO truyền tải thông điệp “Mở ra thế giới dịch vụ phi hàng không tuyệt vời nhất cho hành khách”, với phương châm “Tất cả vì khách hàng”.

Hello Việt Nam – Lời chào rất Việt Nam tại gian hàng triển lãm

Hãy lên lịch cho chuyến bay tiếp theo của bạn và trải nghiệm thực tế dịch vụ của Vietnam Airlines, cũng như NASCO. Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao mà Hãng mang lại.

Dao Minh Anh-NASCO
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.