[Tuần 1] Hàng trăm CBNV bình chọn cho VNA tại World Airline Awards 2019

Sau hơn một tuần phát động CBNV cùng người thân, bạn bè tham dự bình chọn cho VNA với 3 hạng mục tại giải thưởng World Airline Awards 2019 của Skytrax, TTNB đã nhận được hàng trăm email gửi về xác nhận đã “gọi tên” VNA.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trong kỳ quay thưởng tuần đầu tiên, TTNB xin chúc mừng các anh, chị đã may mắn giành giải thưởng là 01 mô hình máy bay 1:400 hoặc 01 ô cầm tay VNA.

Tran Thi Kim Tam-SRO – Ngày 8/4

Nguyen Hoang Son-FTC – Ngày 9/4

Bui Duy Truc-Crew – Ngày 10/4

Tran Hien Vinh-NRO – Ngày 11/4

Nguyen Thi Kim Hue-NRO – Ngày 12/4

Để nhận giải thưởng của Ban biên tập, CBNV vui lòng liên hệ Ban TTTH, nhà M1, TCT HKVN 200 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội (số máy lẻ: 2302). 

Đối với các anh/chị ở xa, vui lòng gửi địa chỉ nhận quà về email: truyenthongnoibo@vietnamairlines.com, BBT sẽ gửi quà qua đường bưu điện. 

Giải thưởng mỗi ngày dành cho CBNV tham gia bình chọn.

Với nỗ lực nâng cấp và hoàn thiện chất lượng dịch vụ, tiến tới 5 sao và lan toả giá trị thương hiệu VNA đến cộng đồng, CBNV cùng người thân, bạn bè hãy tiếp tục bình chọn cho VNA tại giải thưởng World Airline Awards 2019 của Skytrax với 3 hạng mục danh giá:

1. Best Cabin Staff

2. Best Airline Seat

3. Best Airline Meals

Để tham gia bình chọn, các thành viên VNA click vào đường link: http://www.worldairlinesurvey.com/, sau đó chọn hạng mục bình chọn, trả lời các câu hỏi và kết thúc bằng cách nhập địa chỉ email cá nhân và gửi bình chọn. Thời hạn bình chọn đến hết ngày 3/5/2019.

Mỗi ngày làm việc (không bao gồm thứ 7, Chủ nhật, ngày lễ), TTNB sẽ gửi tặng 01 món quà là mô hình máy bay hoặc ô cầm tay dành cho CBNV có con số may mắn trùng với số mà TTNB quay ngẫu nhiên.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.