Sơ kết hoạt động Công đoàn – ĐTN năm 2020 và triển khai nhiệm vụ 2021

Vừa qua, TGĐ Lê Hồng Hà đã có buổi làm việc với BTV Công đoàn và Đoàn thanh niên TCT về kết quả hoạt động trong năm 2020 và kế hoạch năm 2021.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tham dự buổi làm việc có các đồng chí trong Ban Thường vụ (BTV) Đảng ủy TCT; Công đoàn, Đoàn Thanh niên.

Tại buổi làm việc, đồng chí Tạ Thiên Long – Chủ tịch Công đoàn TCT và đồng chí Khổng Văn Hải  – Bí thư Đoàn thanh niên TCT đã báo cáo với TGĐ tình hình hoạt động chung của Công đoàn và Đoàn thanh niên trong thời gian qua.

alt text
TGĐ Lê Hồng Hà làm việc với Công đoàn và Đoàn thanh niên. (Ảnh: ĐTN)

Năm 2020, Đảng bộ TCT đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025, thông qua Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025 và Hội nghị Người Lao động. Tại hội nghị này, Tổng Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn EVNNPT đã ký bản thỏa ước Lao động tập thể. Bên cạnh đó, năm 2020, Đoàn TCT đã xây dựng chương trình công tác năm với chủ đề “Tuổi trẻ TCT HKVN tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.

Đây chính là điều kiện thuận lợi để Công đoàn, Đoàn thanh niên TCT chỉ đạo Công đoàn, Đoàn thanh niên các cấp phối hợp với chuyên môn triển khai nhiều hoạt động và giải pháp nhằm đảm bảo việc làm, cải thiện điều kiện và môi trường làm việc, từng bước cải thiện thu nhập cho người lao động, thực hiện tốt pháp luật lao động như: các chế độ bảo hiểm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19, Công đoàn, Đoàn thanh niên TCT động viên cán bộ, đoàn viên, người lao động hăng hái thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị năm 2020 của Tổng công ty và các đơn vị.

alt text
alt text

Chủ tịch Công đoàn Tạ Thiên Long và Bí thư Đoàn thanh niên Khổng Văn Hải báo cáo tại buổi làm việc. (Ảnh: ĐTN)

Tại hội nghị, BTV Công đoàn và Đoàn thanh niên TCT đã báo cáo chương trình hoạt động trong thời gian tới và có những kiến nghị, đề xuất với TGĐ chỉ đạo các đơn vị liên quan nghiên cứu, xem xét hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho Công đoàn và Đoàn thanh niên hoàn thành vai trò, trách nhiệm của mình trong thời gian tới.

Sau khi lắng nghe báo cáo của BTV Công đoàn, Đoàn thanh niên và ý kiến góp ý của các Ủy viên BTV Đảng ủy TCT, đồng chí Lê Hồng Hà – TGĐ, Phó Bí thư Đảng ủy TCT đã có một số ý kiến chỉ đạo:

Ban lãnh đạo TCT đánh giá cao những đóng góp của Công đoàn, ĐTN cho TCT trong năm 2020 nhiều khó khăn. Năm 2021 dự kiến tiếp tục là một giai đoạn nhiều thách thức, do đó cần sớm thống nhất các chương trình hành động và tăng cường công tác đối thoại cho đoàn viên Công đoàn, ĐTN để từ đó tháo gỡ khó khăn. Đặc biệt, hoạt động của ĐTN cần tiếp tục thể hiện rõ tinh thần xung kích, đi đầu, dám nghĩ dám làm, tiếp tục là mũi nhọn tiên phong của TCT trong công tác chuyển đổi số.

alt text
TGĐ Lê Hồng Hà phát biểu chỉ đạo. (Ảnh: ĐTN)

Bước sang năm 2021 với những kế hoạch, hoạt động cụ thể, TCT tin rằng Công đoàn, Đoàn thanh niên sẽ giữ vững vị thế là lực lượng tiên phong, xung kích góp phần đưa TCT vượt khó trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19, tiếp tục phát triển bền vững, khẳng định vị thế của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.

alt text
Công đoàn, Đoàn thanh niên sẽ giữ vững vị thế là lực lượng tiên phong, xung kích. (Ảnh: ĐTN)

Nguyen Xuan Nghia – COMM

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.