Nâng cao hiệu quả kênh bán hợp tác 2020

Với sự tham gia của các phòng ban chuyên môn trong TCT và các chi nhánh trong nước, Hội thảo Hợp tác là diễn đàn để các đơn vị tham gia công tác thương mại trao đổi kinh nghiệm, tìm ra giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của kênh bán hợp tác năm 2020.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sau thành công của Hội nghị Thương mại 2019, Phòng Hợp tác thương mại – Ban KHPT đã tổ chức Hội thảo Hợp tác ngày 6/12. Hội thảo được tổ chức với mục tiêu tìm ra các giải pháp cho kênh bán hợp tác, một trong những kênh bán hiệu quả nhất của VNA.

Toàn cảnh Hội thảo Hợp tác. (Ảnh: KHPT).

Với sự tham gia của các phòng ban chuyên môn trong TCT và các chi nhánh trong nước, Hội thảo là diễn đàn để các đơn vị tham gia công tác thương mại trao đổi kinh nghiệm, tìm ra giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của kênh bán hợp tác năm 2020.

Phó trưởng Ban KHPT Lê Thị Khánh Chi phát biểu khai mạc Hội thảo. (Ảnh: KHPT).

Buổi hội thảo diễn ra với hai phiên thảo luận. Phó trưởng phòng Hợp tác thương mại, bà Ngô Thị Mai Lan mở đầu phiên thứ nhất, tổng kết kết quả công tác hợp tác song phương và đa phương trong giai đoạn 2017-2019 và định hướng hợp tác trong năm 2020. Các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2020 bao gồm: hoàn tất các đàm phán liên doanh với Korean Air và China Airlines; đàm phán mở rộng một số các hợp tác liên danh; triển khai các dự án thuộc chiến lược phát triển công nghệ của SkyTeam.

 Phó trưởng phòng HTTM – Ngô Thị Mai Lan trình bày phiên thứ nhất. (Ảnh: KHPT).

Phiên thảo luận thứ hai diễn ra sôi nổi với các nội dung thảo luận về các vướng mắc và giải pháp trong công tác phối hợp bán hợp tác. Các phòng ban chuyên môn và chi nhánh tích cực trao đổi và tranh luận để đưa ra các giải pháp thực tế có thể đưa ngay vào thực hiện. Một số các ý tưởng được đánh giá nổi bật như góp ý cải tiến Quy trình hỗ trợ bán khách đoàn trên Hãng HK khác sẽ tự động xác nhận đến 80% số đoàn hiện có; góp ý thay đổi Quy trình đặt chỗ trên Hãng HK khác giúp tối ưu hóa doanh thu cũng như tăng khả năng lấy chỗ.

alt text
alt text
 
alt text
alt text

Đại diện các đơn vị nhiệt tình tham gia đóng góp ý kiến. (Ảnh: KHPT).

Hội thảo đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích, giải đáp rất nhiều khúc mắc từ các đơn vị liên quan, và ghi nhận được rất nhiều ý tưởng và góp ý có giá trị thực tiễn cao và sẽ áp dụng ngay trong năm 2020.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.