Khởi động Cuộc thi ảnh ‘Lăng kính VIAGS lần 2 – 2019’

Sau thành công từ Cuộc thi ảnh ‘Lăng kính VIAGS lần 1 – 2018’, TTNB VIAGS tiếp tục khởi động Cuộc thi ảnh ‘Lăng kính VIAGS lần 2 – 2019’ với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thời gian chính thức nhận ảnh bắt đầu từ 1/4/2019 và kết thúc vào 15/5/2019. Các tác phẩm xuất sắc nhất sẽ được chọn để trao giải và góp mặt trong ấn phẩm Bản tin Nội bộ VIAGS quý năm 2019.

Đặc biệt, Cuộc thi ảnh "Lăng kính VIAGS lần 2 – 2019" với giải thưởng "Tác phẩm ảnh được yêu thích nhất" sẽ giúp CBNV VIAGS thể hiện niềm yêu thích, sự ủng hộ với các tác phẩm ảnh thông qua hình thức nhấn phím "like" đối với bức ảnh được đăng tải trên Fanpage VIAGS. Thời gian bình chọn bắt đầu từ ngày khởi động cuộc thi đến 24h ngày kết thúc cuộc thi (tức 1/4 – 15/5/2019).

Cuộc thi "Lăng kính VIAGS lần 1- 2018" nhận được hàng ngàn bức ảnh dự thi.

Ban tổ chức kỳ vọng cuộc thi sẽ giới thiệu tới toàn bộ CBNV VIAGS 3 miền một bức tranh toàn cảnh về những khoảnh khắc đẹp trong lao động sản xuất; sự thân thiện, chuyên nghiệp của đội ngũ VIAGS tại tất cả các công đoạn, bộ phận phục vụ cũng như cảm nhận nét đẹp của từng cá nhân và lan tỏa giá trị thương hiệu – hình ảnh con người VIAGS.
CBNV VIAGS yêu nghệ thuật nhiếp ảnh hãy cùng khởi động với “Lăng kính VIAGS” mùa thứ 2 nhé.

Vân Hà – VIAGS

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.