[Toạ đàm trực tuyến] Các quyền lợi trong gói bảo hiểm sức khoẻ giai đoạn 2021-2023

Trong khoảng thời gian từ 9h00 đến 12h00 ngày 22/6/2021, tất cả CBNV có thể truy cập trang tin spirit.vietnamairlines.com để tham gia buổi toạ đàm trực tuyến với Liên danh Bảo Minh – MIC về các vấn đề bản thân quan tâm liên quan đến quyền lợi BHSK giai đoạn 2021-2023.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Chương trình bảo hiểm sức khỏe là một chính sách nhân văn, thiết thực mà TCT đã dành cho người lao động, đặc biệt trong giai đoạn phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức hiện nay. Với chương trình bảo hiểm sức khỏe, mỗi thành viên VNA sẽ giảm đi gánh nặng cũng như nỗi lo về kinh tế khi sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe

alt text
Tham gia toạ đàm trực tuyến để được giải đáp thắc mắc về các quyền lợi trong gói bảo hiểm sức khoẻ giai đoạn 2021-2023 (Ảnh: VNA)

Để chuẩn bị cho buổi hỏi đáp trực tuyến, CBNV có thể tham khảo danh sách các câu hỏi thường gặp cùng câu trả lời về quyền lợi BHSK giai đoạn 2021-2023 đã được Ban Pháp chế tổng hợp và đăng tải trên VNA Spirit.

Ngay bây giờ, CBNV có thể tham gia buổi toạ đàm trực tuyến bằng cách ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN MAIL VNA và đặt câu hỏi dưới đây.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.