VNA chắp cánh cho sinh viên toàn quốc nâng tầm bản lĩnh tại Doanh nhân Tập sự năm 2021

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – VNA đã ký kết thoả thuận hợp tác với ACTION Club – CLB Kỹ năng doanh nhân (trực thuộc Trường Đại học Ngoại thương TP.HCM) để trở thành “Nhà  vận chuyển chính thức” cho cuộc thi Doanh nhân Tập sự năm 2021.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Doanh Nhân Tập Sự là cuộc thi có quy mô hàng đầu toàn quốc mô phỏng quy trình tuyển dụng Mangement Trainee của các công ty và tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam, được CLB Kỹ năng doanh nhân (ACTION Club) – trực thuộc Trường Đại học Ngoại thương TP.HCM thường niên tổ chức.

Sứ mệnh của cuộc thi là tạo ra một hành trình nâng tầm bản lĩnh, nơi sinh viên được kiểm định và nâng tầm hành trang ứng tuyển với kiến thức, kỹ năng vững vàng, giúp các bạn tự tin chinh phục khát khao được làm việc tại các công ty và tập đoàn hàng đầu trong tương lai. 

alt text
VNA sẽ tài trợ hoàn toàn chi phí bay cho các thí sinh cư trú tại các khu vực ngoài Tp. HCM tham dự vòng Assessment Camp tổ chức tại TP.HCM vào tháng 6/2021. (Ảnh: VNA)

Hòa nhịp cùng thông điệp “Vì sao chúng ta bay?”, VNA và Trường Đại học Ngoại thương Tp. HCM tìm thấy điểm chung trong sứ mệnh của Doanh Nhân Tập Sự. Đó là những hành trình không đơn thuần, chỉ để dịch chuyển, mà còn là những cánh bay mang theo niềm hy vọng mới – niềm hy vọng về một thế hệ sinh viên Việt Nam đầy bản lĩnh, tự tin khẳng định tài năng và đóng góp tích cực cho đất nước.

alt text
3 thí sinh đạt thành tích cao nhất tại Doanh Nhân Tập sự năm 2020: Á quân Phạm Minh Quân, Quán quân Diệp Đỉnh Khang, Quý quân Nguyễn Phú Lực (Ảnh: VNA).

Là “Nhà vận chuyển chính thức” của cuộc thi Doanh Nhân Tập Sự 2021, VNA sẽ tài trợ hoàn toàn chi phí bay cho các thí sinh cư trú tại các khu vực ngoài Tp. HCM tham dự vòng Assessment Camp tổ chức tại TP.HCM vào tháng 6/2021. Đây là các thí sinh vượt qua hơn 2000 thí sinh để ghi danh vào TOP 40 xuất sắc nhất cả nước.

Thỏa thuận hợp tác này một lần nữa khẳng định sự quan tâm đặc biệt của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam dành cho các hoạt động trách nhiệm xã hội, cụ thể là ươm mầm và chắp cánh phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao trong tương lai.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.