Vietnam Airlines Youth Travel Awards tìm ra Quán quân năm 2022

Chung kết cuộc thi Vietnam Airlines Youth Travel Awards 2022 vừa diễn ra thành công tốt đẹp vào chiều ngày 14/12 tại Trụ sở Tổng công ty hàng không Việt Nam. Cuộc thi đã chọn ra những gương mặt trẻ xuất sắc, giàu nhiệt huyết và sáng tạo trong lĩnh vực hàng không, du lịch.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Vượt qua gần 500 thí sinh trong 2 vòng thi trước đó, 05 đội thi với 25 sinh viên đến từ các trường đại học, học viện trên toàn quốc góp mặt tranh tài trong vòng Chung kết cuộc thi.

alt text
Các thí sinh tham gia hoạt động tham quan tại trụ sở VNA. (Ảnh: VNA).

Vòng Chung kết diễn ra theo hình thức các đội thi thuyết trình về những ý tưởng, kế hoạch nhằm đổi mới, phát triển các hoạt động trong lĩnh vực hàng không, du lịch. Các phần trình bày được đánh giá, chấm điểm trên nhiều khía cạnh như nội dung, tính sáng tạo, phong thái thuyết trình…bởi ban giám khảo của cuộc thi, bao gồm các lãnh đạo, chuyên gia cấp cao từ Tổng công ty hàng không Việt Nam, các tổ chức giáo dục, công ty truyền thông hàng đầu và người nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật, trong đó có các nghệ sĩ đến từ SpaceSpeaker.

alt text
Các đội thi thuyết trình về những ý tưởng, kế hoạch nhằm đổi mới, phát triển các hoạt động trong lĩnh vực hàng không, du lịch. (Ảnh: VNA).

Cuộc thi năm nay thu hút hơn 500 thí sinh tham dự từ các trường đại học, tổ chức giáo dục trên toàn quốc.

Theo thứ tự bốc thăm 5 đội thi lần lượt thuyết trình về những ý tưởng: 

► Đội AeroZ – hạng mục Du lịch số đã có phần mở đầu đầu tiên hoành tráng, mang đến nhiều cảm xúc.

► Đội LotuSquad – hạng mục Ý tưởng sản phẩm đột phá với 3 chàng trai, 2 cô gái lại đem đến một phần tranh luận, phản biện đầy sôi nổi với Ban Giám khảo bên cạnh phần trình bày chi tiết.

► Đội VN3210 – hạng mục Du lịch số là tổng hợp hài hoà của nhiều mảnh ghép khác nhau, tài năng và xuất sắc.

► Đội Amicos – hạng mục Truyền thông là đội của những cô gái, những chiến binh nữ năng động, tự tin, bản lĩnh.

► Và cuối cùng là đội OhSen – hạng mục Truyền thông, những cô gái với màn xuất hiện đầy duyên dáng trong tà áo dài Việt Nam như những đại sứ quảng bá du lịch Việt Nam mang đậm bản sắc dân tộc.

alt text
alt text

Các đội đã cống hiến cho khán giả những phần trình bày, phản biện và bảo vệ quan điểm hết sức sôi nổi, ấn tượng. (Ảnh: VNA).

Với sự đầu tư kỹ lưỡng và sức sáng tạo đột phá, các đội đã cống hiến cho khán giả những phần trình bày, phản biện và bảo vệ quan điểm hết sức sôi nổi, ấn tượng. Chung cuộc, đội Amicos đã giành ngôi vị Quán quân trong mùa Vietnam Airlines Travel Awards năm nay, đội VN3210 giành giải Á quân và các đội Aero-Z, Lotusquad, Ohsen đồng giải ba.

alt text
Đội Quán quân – AMICOS. (Ảnh: VNA).

Vietnam Airlines Youth Travel Awards là sáng kiến hợp tác giữa Vietnam Airlines và các Trường Đại học, tổ chức giáo dục trên toàn quốc với mục tiêu mang lại giá trị hướng nghiệp thiết thực cho cộng đồng trẻ. Cuộc thi là sân chơi hấp dẫn dành cho các bạn sinh viên Việt Nam đam mê chinh phục thử thách và mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực hàng không.

alt text
Các thí sinh tại vòng chung kết VNA Youth Travel Awards. (Ảnh: VNA).

Tham dự cuộc thi, các bạn trẻ giành chiến thắng sẽ được nhận những phần thưởng mang đậm dấu ấn hàng không như tour du lịch, vé máy bay nội địa miễn phí. Những thí sinh xuất sắc nhất sẽ được thực tập ngắn hạn và dài hạn tại các Ban chuyên môn của Tổng công ty hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, đồng thời có cơ hội trở thành cộng tác viên tại các vị trí theo sở trường cá nhân với mức thu nhập hấp dẫn.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.