TGĐ kiểm tra công tác phục vụ cao điểm Tết Quý Mão 2023

Trong 02 ngày 4-5/1, TGĐ Lê Hồng Hà cùng các PTGĐ, Chủ tịch Công đoàn và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị TCT đã có các buổi làm việc với lãnh đạo các đơn vị trong VNA Group tại khu vực Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất và Nội Bài để kiểm tra chúc công tác chuẩn bị phục vụ cao điểm Tết Quý Mão 2023.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

alt text
TGĐ Lê Hồng Hà cùng các PTGĐ và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị TCT tại buổi gặp mặt. (Ảnh: VNA).

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã báo cáo với TGĐ bức tranh tổng thể về công tác chuẩn tại các khu vực Đà Nẵng Tân Sơn Nhất, Nội Bài như: kế hoạch, lịch bay; nguồn lực; công tác phối hợp của các đơn vị cũng như những tình huống phát sinh và giải pháp xử lý, khắc phục nhằm đảm bảo tối ưu nhất công tác phục vụ việc đi lại của hành khách trong dịp Tết. 

alt text
Đại diện các cơ quan, đơn vị báo cáo công tác chuẩn bị phục vụ cao điểm Tết. (Ảnh: VNA).

Bên cạnh đó, các đơn vị cũng đã báo cáo TGĐ và đoàn công tác tình hình thực tế của từng đơn vị, cũng đưa ra một số kiến nghị, giải pháp nhằm giảm tải, tránh ùn tắc tại quầy check in cũng như tại cổng boarding…

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, TGĐ Lê Hồng Hà đánh giá cao những nỗ lực và kết quả đạt được của các các cơ quan, đơn vị trong VNA Group trong năm 2022, đồng thời nêu một số tình hình kinh tế, xã hội, chinh trị trên toàn thế giới và tại khu vực, qua đó chỉ ra những thuận lợi và khó khăn trong năm 2023.

alt text
TGĐ Lê Hồng Hà phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt. (Ảnh: VNA).

TGĐ Lê Hồng Hà đánh giá cao công tác chuẩn bị của các đơn vị, qua đó thấy rõ nét những hướng đi đầy cơ hội để phục vụ mùa cao điểm Tết thành công. Với phương châm “Tận tâm tận lực – Chủ động bứt phá – Phát triển vững bền”, TGĐ kêu gọi các đơn vị tại các khu vực Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất, Nội Bài cũng như toàn TCT cùng quyết tâm cao để đảm bảo một mùa cao điểm Tết an toàn cũng như hoàn thành được kế hoạch đặt ra trong năm 2023, cùng xây dựng VNA Group ngày càng phát triển bền vững. 

alt text
Đại diện các đơn vị đưa ra một số kiến nghị, giải pháp nhằm đảm bảo an toàn, chu đáo trong phục vụ. (Ảnh: VNA).

Trước thềm năm mới, chuẩn bị đón mùa xuân Quý Mão 2023, thay mặt Lãnh đạo TCT, TGĐ Lê Hồng Hà chúc cán bộ, người lao động các đơn vị tại các khu vực một năm mới sức khỏe, bình an, hạnh phúc và thành công trong năm 2023 cũng như các năm tiếp theo.

alt text
TGĐ Lê Hồng Hà cùng lãnh đạo TCT và Công đoàn trao tặng qua Tết cho các đơn vị khu vực Nội Bài. (Ảnh: VNA).

alt text
TGĐ Lê Hồng Hà cùng lãnh đạo TCT và Công đoàn trao tặng qua Tết cho các đơn vị khu vực Đà Nẵng. (Ảnh: VNA).

alt text
TGĐ Lê Hồng Hà cùng lãnh đạo TCT và Công đoàn trao tặng qua Tết cho các đơn vị khu vực Tân Sơn Nhất. (Ảnh: VNA).

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.