TGĐ Dương Trí Thành tham dự Hội thảo Hàng không 2019

Để trở thành người tiên phong trong ngành hàng không trong khi vẫn giữ vững nguồn gốc và nền tảng cốt lõi của đất nước, VNA sẽ tiếp tục sáng tạo, đổi mới, phát huy những truyền thống, giá trị đáng quý của dân tộc Việt Nam.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Toàn cảnh Hội thảo Hàng không 2019 do Willis Towers Watson tổ chức.

Ngày 13/2, TGĐ Dương Trí Thành tham dự “Hội thảo Hàng không 2019” được tổ chức tại Đà Nẵng, hội thảo tập trung thảo luận và tìm hiểu về các rủi ro ngành hàng không đang đối diện và khả năng giảm thiểu rủi ro qua các giải pháp hiện đại. Sự kiện được tổ chức bởi Willis Towers Watson – công ty tư vấn, môi giới bảo hiểm và quản lý rủi ro đa quốc gia có trụ sở tại Ailen. Công ty được thành từ năm 1828 và là nhà môi giới bảo hiểm lớn thứ ba trên thế giới.

Sau khi TVC quảng cáo chiến lược cho thị trường quốc tế của VNA được trình chiếu, TGĐ Dương Trí Thành vinh dự được mời phát biểu khai mạc Hội thảo. TGĐ cho biết, Việt Nam là nền kinh tế đang trên đà tăng trưởng, là thị trường hàng không với nhu cầu đi lại tăng trưởng cao trong những năm gần đây.

Với nhu cầu đi lại tăng cao, an toàn bay cũng trở thành vấn đề mang tầm quan trọng lớn. TGĐ Dương Trí Thành khẳng định, như bao hãng hàng không khác, VNA cũng phải đối mặt với nhiều tình huống an toàn bay trong quá trình hoạt động. Hội thảo chính là dịp để các hãng hàng không, các cơ quan, tổ chức, công ty bảo hiểm chia sẻ góc nhìn và nhận định về các rủi ro và xu hướng trong công tác đảm bảo an toàn và ứng phó khủng hoàng.

TGĐ Dương Trí Thành phát biểu tại Hội thảo.

Tham dự Hội thảo với tư cách diễn giả, TGĐ Dương Trí Thành đã có buổi đối thoại trực tiếp với ông Mark Hue William – Giám đốc Quan hệ Khách hàng Toàn cầu của Willis Towers Watson trước hàng trăm đại biểu về chuyên đề rủi ro trong ngành hàng không và ứng phó khủng hoảng.

TGĐ Dương Trí Thành lắng nghe câu hỏi từ ông Mark Hue William.

TGĐ Dương Trí Thành cho biết, xử lý các rủi ro, khủng hoảng ảnh hưởng đến an toàn bay là vấn đề được tất cả các hãng hàng không đặc biệt lưu tâm. Vai trò của CEO là khi bất cứ tình huống khủng hoàng nào xảy ra là phải thể hiện được sự lãnh đạo và đảm nhận trách nhiệm chung, bảo đảm hãng có thể đạt được kỳ vọng của tất cả các bên liên quan bao gồm hành khách, thân nhân, CBNV, cơ quan thông tấn báo chí, cơ quan chính phủ… Với hỗ trợ của bộ phận truyền thông, CEO sẽ là người phát ngôn với báo chí và chỉ đạo các bước ứng phó kịp thời.

Khi được hỏi về trở ngại lớn nhất đối với VNA, TGĐ Dương Trí Thành chia sẻ, hãng luôn tìm kiếm nhiều cơ hội mở rộng phát triển, và trong cơ hội ắt sẽ có rủi ro. Có nhiều nguyên nhân khách quan tạo ra thách thức cho hãng, những hạn chế về cơ sở hạ tầng và năng lực chuyên môn là yếu tố then chốt cần phải để tâm. Không chỉ vậy, trong môi trường cạnh tranh biến động không ngừng, rất nhiều rủi ro có thể bùng phát gây áp lực lên công tác quản lý và khai thác, đòi hỏi sự điều tiết hợp lý.

Cuộc đối thoại nhắc đến các vấn đề về rủi ro và khủng hoảng hàng không.

Là hãng hàng không quốc gia, VNA có trách nhiệm trong việc cung cấp dịch vụ với chất lượng hàng đầu và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách. Để trở thành người tiên phong trong ngành hàng không trong khi vẫn giữ vững nguồn gốc và nền tảng cốt lõi của đất nước, VNA sẽ tiếp tục sáng tạo, đổi mới, phát huy những truyền thống, giá trị đáng quý của dân tộc Việt Nam.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.