Sở Du lịch TP HCM gửi thư cảm ơn CNVN tích cực đồng hành cùng ITE HCM 2022

Chi nhánh Tổng công ty Hàng không Việt Nam – khu vực Việt Nam (CNVN) vừa nhận được thư cảm ơn của Giám đốc Sở Du lịch TPHCM, Trưởng Ban tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế TP Hồ Chí Minh 2022 (ITE HCMC 2022) cho sự đóng góp to lớn vào thành công của Hội chợ nói riêng và ngành du lịch thành phố nói chung.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Vào tháng 9 năm 2022, hội chợ ITE HCMC 2022 với chủ đề “Cùng vững bước, cùng đi lên” do Bộ Văn hóa, Thế thao và Du lịch cùng UBND TPHCM chỉ đạo tổ chức, được nhận định là sự kiện có quy mô lớn nhất Việt Nam trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch Covid-19. Chính sự chung tay, tham gia tích cực của các đơn vị trong nước và quốc tế trong đó có Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines (VNA), đã giúp ITE HCMC 2022 thành công tốt đẹp. 

alt text
Lãnh đạo CNVN chào mừng Phó thủ tướng và Lãnh đạo TP.HCM đến tham quan gian hàng VNA tại Hội chợ ITE HCMC 2022. (Ảnh: CNVN).

Hội chợ đã đạt được những thành tựu đáng kể, góp phần thúc đẩy sự phục hồi thị trường quốc tế và sự phát triển của ngành du lịch của thành phố và của Việt Nam trong giai đoạn tăng tốc mở cửa đón khách quốc tế.

Với sự đóng góp to lớn của VNA nói chung và CNVN nói riêng cho ITE HCMC 2022, Sở du lịch TPHCM đã gửi Thư cảm ơn về những nỗ lực của đơn vị đã hưởng ứng và tham gia các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ Hội chợ, cũng như nhiệt tình hỗ trợ Ban tổ chức quảng bá truyền thông cho sự kiện, góp phần quan trọng vào sự thành công chung của ITE HCMC 2022. Sở Du lịch TPHCM cũng bày tỏ sự mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của VNA và CNVN trong những sự kiện tiếp theo của Ngành Du lịch TPHCM.

alt text
Thư cảm ơn của Giám đốc Sở Du lịch TPHCM, Trưởng BTC Hội chợ ITE HCMC2022. (Ảnh: CNVN).

Là đơn vị đại diện cho VNA tại thị trường Việt Nam, CNVN không chỉ năng động, tích cực trong những hoạt động kích cầu du lịch mà còn cả trong những hoạt động xúc tiến thương mại trên các tỉnh thành cả nước. Đặc biệt tại TPHCM, CNVN càng khẳng định mối quan hệ chặt chẽ với Sở Du lịch TPHCM và các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương.

alt text
CBNV CNVN chào đón khách tham quan tại Hội chợ ITE HCMC 2022. (Ảnh: CNVN).  

Bên cạnh đó, việc chủ động tham gia vào những chương trình chung của các tỉnh, thành phố cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đón nhận thông tin thị trường, phối hợp xây dựng kế hoạch bán trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch, góp phần tích cực vào công tác bán của CNVN. 

Dương Thanh Ngân-CNVN

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.