Khởi động Mùa hè sôi động cùng Vietnam Airlines Festa 2022

Diễn ra trong 03 ngày 24-26/06, “Vietnam Airlines Festa – Mùa hè sôi động” đã mang đến những ngày cuối tuần thật sự nhộn nhịp đến với người dân và du khách Thủ đô.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Video những khoảnh khắc ấn tượng tại “Vietnam Airlines Festa – Mùa hè sôi động”:

alt text
alt text

Khách thăm quan gian hàng của VNA Group. (Ảnh: Xuân Nghĩa)

Tại sự kiện này, VNA đã chủ động phối hợp cùng Đại Sứ Quán Ấn Độ mang tới không gian Festa những gam màu hoàn toàn khác lạ với các hình ảnh, không gian, tiết mục văn nghệ mang đậm chất Ấn độ – một đường bay mới của VNA vừa được khai trương chính thức vào ngày 15/06/2022 vừa qua. 

alt text
alt text

VNA đã phối hợp cùng Đại Sứ Quán Ấn Độ mang tới không gian Festa các hình ảnh, không gian, sản phẩm mang đậm chất Ấn độ. (Ảnh: Xuân Nghĩa)

Rất nhiều du khách nước ngoài đã hào hứng tham gia, tìm hiểu các thông tin, xếp hàng chơi luckydraw và chụp ảnh check-in tại sự kiện tạo nên những gam màu hoàn toàn khác lạ tô điểm cho bức tranh Vietnam Airlines Festa tháng 06 năm 2022.

alt text
alt text
alt text
alt text

Nhiều du khách nước ngoài đã tham gia gameshow và thăm quan gian hàng của VNA. (Ảnh: Xuân Nghĩa)

Ngoài việc quảng bá điểm đến mới, Vietnam Airlines Festa đã dần trở thành điểm một điểm CHẠM cực chất cho các thực tập sinh. Tại sự kiện, các bạn sinh viên trường RMIT đã có những màn trình diễn đầy nhiệt huyết của Tuổi trẻ. Khoác trên mình những trang phục đồng thương hiệu giữa Vietnam Airlines và công ty giải trí Space Speakers sắp cho ra mắt bán độc quyền trên sàn TMĐT VNAMall, các bạn càng trở nên “CHẤT” đã đốt cháy Festa và trái tim của hàng nghìn người tham dự.

alt text
alt text

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc được VNA đầu tư. (Ảnh: Xuân Nghĩa)

alt text
Các bạn sinh viên trường RMIT đã có những màn trình diễn đầy nhiệt huyết. (Ảnh: Xuân nghĩa)

Từng hoạt động bán, rút thăm trúng thưởng, các chương trình ca nhạc, trải nghiệm sản phẩm của VNA đã thu hút sự quan tâm của các khách hàng đến với gian hàng của VNA Group, đánh dấu cột mốc quan trọng cho sự phục hồi trở lại của ngành hàng không và du lịch.

alt text
Người dân Hà Nội và khách du lịch đông đảo hưởng ứng sự kiện. (Ảnh: Xuân Nghĩa)

Le Thi Hang-COMM

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.