[27/2] LĐ TCT chúc mừng LĐ Bộ Y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2021)

Sáng 26/2, nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2021), lãnh đạo VNA Group do CT HĐQT Đặng Ngọc Hòa và TGĐ Lê Hồng Hà đã đến thăm và chúc mừng Ban lãnh đạo và CBNV Bộ Y tế.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Những năm qua, ngành Y tế đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, có nhiều đổi mới, đạt được nhiều thành tích, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân. Đặc biệt, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, toàn bộ ngành Y tế đã không quản ngại khó khăn, gian khổ, dũng cảm, tiên phong, tích cực, chủ động, quyết liệt triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo đúng chủ trương, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước và Chính phủ.

alt text
Bộ trưởng Bộ Y Tế Nguyễn Thành Long đón tiếp đoàn lãnh đạo VNA Group tới thăm và chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 tại Trụ sở Bộ Y tế (Ảnh: VNA)

Cùng với sự ghi nhận và biết ơn của toàn xã hội, để tiếp thêm sức mạnh cho các y, bác sĩ trong “cuộc chiến” Covid-19, VNA Group đề xuất với Bộ Y tế tiếp tục thực hiện các chương trình Tri ân lực lượng y tế, đặc biệt là những “chiến sĩ” tuyến đầu trên “mặt trận” phòng, chống dịch Covid-19 tại Việt Nam, một thành tựu khiến thế giới phải nể phục. Với vai trò là Hãng hàng không Quốc gia, VNA cam kết phối hợp chặt chẽ trong công tác hỗ trợ vận chuyển các y bác sỹ, hàng hóa cứu trợ đi, đến từ vùng dịch.

Hơn cả những lời tri ân là những món quà cụ thể để một lần nữa, VNA xin được gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc nhất đến “những chiến binh áo trắng” đầy quả cảm đã chiến đấu hết mình trong công cuộc chiến Covid-19 đầy gian nan, thách thức.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.