CNMT tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2021

Ngày 22/4/2021, tại Đà Nẵng, Chi nhánh khu vực miền Trung đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động (NLĐ) năm 2021.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tính đến trước thời điểm diễn ra Hội nghị cấp Chi nhánh 1 tuần, 15 đơn vị trực thuộc đã tiến hành tổ chức hội nghị với tổng số 242/282 người tham dự, đưa ra 22 ý kiến tham gia góp ý, đề xuất tại Hội nghị.

alt text
Đoàn chủ tịch gồm ông Đào Mạnh Kiên- Giám đốc CNMT, đại diện NSDLĐ và ông Trần Thanh Nghĩa- Chủ tịch CĐCNMT, đại diện NLĐ (Ảnh: CNMT).

alt text
Đại diện bộ phận LĐTL trả lời những ý kiến thắc mắc của NLĐ về nhân sự và các chế độ (Ảnh: CNMT).

Đại biểu tham dự Hội nghị cấp Chi nhánh gồm 55 người, đại diện các đơn vị, chi nhánh trực thuộc và đại diện các tổ chức đoàn thể công đoàn,  đoàn thanh niên.

alt text
Đại biểu biểu quyết, thông qua các nội dung chương trình của Hội nghị và tin tưởng vào sự điều hành chung của Chủ tịch đoàn (Ảnh: CNMT).

Hội nghị đã triển khai các chương trình, kế hoạch đề ra theo đúng tiến độ, nội dung và đã đạt được những kết quả như: báo cáo kết quả hoạt động SXKD năm 2020, đưa ra các kế hoạch, nhiệm vụ thực hiện trong năm 2021; việc thực hiện chế độ, chính sách đối với người lao động của đơn vị trong năm; thảo luận các vấn đề  về nhân sự, định biên lao động và các giải pháp về sử dụng nguồn lực

CNMT

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.