Thường trực ĐTN TCT làm việc với Hội đồng Bí thư Đoàn các khu vực năm 2022

Từ ngày 22- 25/11, tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. HCM, Thường trực ĐTN TCT đã có buổi làm việc với Hội đồng Bí thư Đoàn các khu vực.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tham dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Trọng Thông, UV BCH Đoàn Khối DNTW, Bí thư Đoàn TCT; đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Đoàn TCT cùng toàn thể các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các đơn vị thuộc Hội đồng Đoàn các khu vực.

Tại buổi làm việc Thường trực Đoàn TCT đã triển khai các nội dung: đánh giá kết quả hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên của các Hội đồng khu vực năm 2022, rà soát kiện toàn nhân sự Hội đồng Bí thư Đoàn các khu vực, triển khai kế hoạch chương trình hoạt động năm 2023.

alt text
Thường trực Đoàn làm việc tại HĐKV Đà Nẵng. (Ảnh: ĐTN).

Qua buổi làm việc, Thường trực Đoàn TCT đánh giá rất cao một số kết quả đạt được của Hội đồng các khu vực trong thời gian vừa qua. Đoàn làm việc cũng đã chỉ ra một số những nội dung cần đẩy mạnh thực hiện trong thời gian tới điển hình là tập trung phát động phong trào tuổi trẻ sáng tạo vì sự phát triển của Doanh nghiệp. Mỗi ĐVTN cần đóng góp nhiều hơn những ý tưởng, sáng kiến nhằm tăng doanh thu, giảm chi phí làm lợi cho hoạt động SXKD của Công ty. 

Bên cạnh đó, các đơn vị cần tổ chức các chương trình hoạt động chung tăng tính gắn kết để thu hút được đông đảo CBNV, ĐVTN tham gia từ đó xây dựng được một môi trường văn hóa làm việc năng động, lành mạnh, đoàn kết và sôi nổi. Các đơn vị cần thực hiện tốt chế độ thông tin báo cáo theo yêu cầu của Đoàn TCT và triển khai kịp thời các chương trình, hoạt động và nội dung tuyên truyền đến từng đoàn viên thanh niên. 

Một trong những nội dung đáng chú ý khác là tập trung hoàn thành xây dựng kế hoạch chương trình hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023 bám sát kế hoạch của Đoàn TCT, định hướng chỉ đạo của Cấp ủy, Ban Lãnh đạo đơn vị.

alt text
alt text

Thường trực Đoàn làm việc tại HĐKV Tân Sơn Nhất và HĐKV Nội Bài. (Ảnh: ĐTN).

Với tinh thần làm việc khẩn trương, tập trung vào những vấn đề cốt lõi và những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới của Đoàn thanh niên TCT, buổi làm việc đã kết thúc tốt đẹp. Tin tưởng rằng, Đoàn thanh niên TCT trong thời gian tới sẽ có được nhiều phong trào hoạt động nổi bật, đem lại nhiều giá trị thiết thực, góp phần cùng Cấp uỷ, Ban Lãnh đạo TCT đưa VNA tiếp tục phát triển ngày một bền vững.

ĐTN TCT

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.