Skypec tổ chức thành công Hội nghị Đại biểu NLĐ năm 2022

Mới đây, Hội nghị đại biểu Người lao động Công ty TNHH MTV Nhiên liệu Hàng không Việt Nam (Skypec) năm 2022 đã được tổ chức thành công tốt đẹp. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có các đại biểu: về phía lãnh đạo TCT có ông Lê Hồng Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc TCT, Chủ tịch HĐTV Công ty Skypec; về phía Công đoàn TCT có ông Trần Văn Nhu –  Phó Chủ tịch thường trực CĐ TCT, Chủ nhiệm UBKT.

Về phía Công ty Skypec có sự tham dự của ông Nguyễn Mạnh Tuấn – UV Thường vụ ĐU TCT, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty; về phía BCH Công Đoàn Công ty có ông Lê Đức Đạo – Chủ Tịch Công đoàn Công ty, cùng các đại biểu đương nhiên là Thành Viên HĐTV; Trưởng Ban Kiểm Soát; Ban Giám đốc Điều Hành; Kế toán Trưởng Công ty; Ban Thường vụ Công đoàn; Bí thư Đoàn thanh niên; Trưởng Ban Nữ Công của Công ty cùng với 83 đại biểu người lao động được bầu từ Hội nghị người lao động các đơn vị trực thuộc.

alt text
Toàn cảnh Hội nghị đại biểu người lao động Công ty Skypec năm 2022. (Ảnh: Skypec).

Ghi nhận những nỗ lực của tập thể Ban Giám đốc và Công đoàn Công ty, ông  Lê Hồng Hà – Tổng giám đốc TCT, Chủ tịch HĐTV Skypec gửi những lời động viên đến toàn thể các CBNV. 

alt text
Ông Lê Hồng Hà – Tổng giám đốc TCT, Chủ tịch HĐTV Skypec phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị. (Ảnh: Skypec).

Năm 2022, khi dịch bệnh đã được kiểm soát, nhu cầu đi lại, du lịch trong nước đã có dấu hiệu phục hồi, các Hãng HK cũng bắt đầu khai thác lại một số chặng bay quốc tế thường lệ, tuy nhiên nhu cầu chưa ổn định, chủ yếu vẫn là các đường bay đã hoạt động hoặc chuyến bay chuyên chở hàng hoá, các Hãng hàng không cũng phải có phương án điều chỉnh kế hoạch khai thác chặng đến Nga… nên dự kiến trong một vài năm tới ngành Hàng không vẫn còn khó khăn. Do vậy SKYPEC cần tiếp tục thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp như: tái cơ cấu doanh nghiệp, đầu tư và đổi mới thiết bị công nghệ, bố trí lao động phù hợp, tiếp tục quản lý chặt chẽ các chi phí, cân đối thanh toán đảm bảo cân đối dòng tiền … để giữ thị phần Skypec ở mức hợp lý, sử dụng hiệu quả nguồn lực và tối đa hóa kết quả hoạt động SXKD của Công ty.

Đồng thời, Tổng giám đốc Lê Hồng Hà nhấn mạnh, Skypec tiếp tục duy trì thu nhập và các chính sách liên quan đến người lao động; đẩy mạnh việc thực hiện tư duy văn hóa “5 làm”, “Văn hóa học tập”, “Văn hóa đọc”…. đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu Kế hoạch SXKD năm 2022 được giao. TGĐ Lê Hồng Hà tin rằng, Skypec luôn giữ vững danh hiệu “Thương hiệu của sự tin cậy” trong việc cung cấp Nhiên liệu Hàng không và sẽ cùng VNA “Chủ động thích ứng, vững chắc niềm tin, phục hồi phát triển”. 

Tại hội nghị, ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Tổng Giám đốc Skypec đã trình bày báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2021 và phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2022. 

alt text
Ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Tổng Giám đốc Skypec báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022 cuả Công ty. (Ảnh: Skypec).

Trong năm 2021, Công ty phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Dưới tác động của dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và giá nhiên liệu tăng cao đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2021, điều kiện hoạt động SXKD của SKYPEC gặp nhiều bất lợi. Tuy nhiên Skypec đã duy trì thực hiện tốt với các giải pháp điều hành SXKD được triển khai từ năm 2020 khi dịch Covid-19 mới bùng phát để ứng phó đại dịch, đảm bảo hoạt động SXKD được liên tục, vượt qua khó khăn, khủng hoảng và mang lại nhiều hiệu quả.

alt text
Chủ tịch Công đoàn Lê Đức Đạo báo cáo về tình hình thực hiện HĐLĐ, thỏa ước LĐTT… (Ảnh: Skypec).

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe các báo cáo của Chủ tịch Công đoàn Công ty về tình hình thực hiện nội quy lao động thỏa ước lao động tập thể của Công ty; báo cáo của Ban thanh tra nhân dân việc sử dụng các qũy phúc lợi; quỹ khen thưởng; quỹ hoạt động xã hội của Công ty; báo cáo tổng hợp các ý kiến đề xuất sửa đổi nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, công tác lao động, tiền lương, các chế độ chính sách trình Hội nghị. 

alt text
Người lao động biểu quyết tại Hội nghị. (Ảnh: Skypec).

Hội nghị cũng tiến hành bầu bổ sung đồng chí Nguyễn Trọng Thoan – Phó Giám đốc chi nhánh K vào làm thành viên Ban đối thoại Công ty và nhất trí biểu quyết thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị Người lao động Công ty TNHH MTV Nhiên liệu Hàng không Việt Nam năm 2022.

TTNB Skypec

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.