Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Vietnam Airlines” lần thứ 6 khu vực Long Biên – Hà Nội 2022

Sáng ngày 01/12/2022, Đoàn thanh niên và Công đoàn TCT phối hợp với Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Vietnam Airlines” năm 2022 với sự tham dự của gần 300 Cán bộ nhân viên, Đoàn viên thanh niên các đơn vị trực thuộc TCT HKVN khu vực Long Biên – Hà Nội.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đã trở thành một truyền thống tốt đẹp của TCT, Đoàn thanh niên các khu vực đều đặn tổ chức ngày hội hiến máu hàng năm và luôn nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của rất nhiều cá nhân, tập thể. Ngay từ sáng sớm, đông đảo CBNV, ĐVTN của các đơn vị: Khối cơ quan TCT, SKYPEC, Đoàn tiếp viên, Đoàn bay 919, SABRE, AITS, AIRIMEX và Chi nhánh Việt Nam đã có mặt sẵn sàng tham gia hiến máu.

alt text
Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Vietnam Airlines” năm 2022 với sự tham dự của gần 300 Cán bộ nhân viên, Đoàn viên thanh niên các đơn vị trực thuộc TCT HKVN khu vực Long Biên – Hà Nội. (Ảnh: Quang Minh)

Hiến máu tình nguyện là nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân, tương ái “thương người như thể thương thân” của nhân dân ta. Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện đã và đang phát triển rộng khắp trên cả nước với nhiều hoạt động phong phú, thiết thực và thu được những kết quả tích cực trong việc giúp cho người bệnh kịp thời có máu để điều trị.

alt text
alt text

Hiến máu tình nguyện là nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân, tương ái “thương người như thể thương thân”. (Ảnh: Quang Minh)

Kết quả 306 đơn vị máu được tiếp nhận không chỉ thể hiện tấm lòng của tất cả CBNV, ĐVTN TCT HKVN dành cho những bệnh nhân kém may mắn đang cần sự giúp đỡ, mà còn lan tỏa thông điệp đầy nhân ái “chung tay góp một phần nhỏ bé đem lại sự sống và hạnh phúc cho nhiều người, nhiều gia đình và cho xã hội”

alt text
alt text

Tuổi trẻ VNA  phát huy hơn nữa truyền thống tương thân tương ái, tiếp tục lan tỏa lòng nhân ái, nghĩa cử cao đẹp và trách nhiệm của mỗi người lao động trong toàn TCT đối với cộng đồng, đối với Tổ quốc. (Ảnh: Quang Minh)

alt text
alt text

Trưởng ban TT Đặng Anh Tuấn và Chủ tịch CĐ Đào Mạnh Kiên trao bằng khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc hiến máu từ 10 lần trở lên. (Ảnh: Quang Minh).

Đồng hành cùng Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Vietnam Airlines lần thứ 6”, sáng 1/12, Chi nhánh Huế đã cũng đã tổ chức tham gia hiến máu tình nguyện tại Khoa Huyết học Truyền máu- Bệnh viện Trung Ương Huế. Kết quả có hơn 15 đơn vị máu khỏe mạnh được hiến.

alt text
alt text
 
alt text
alt text

CBNV Chi nhánh Huế tham gia hiến máu. (Ảnh: CN Huế).

Với chủ đề “Sẵn sàng cùng Tổ quốc”, hi vọng thông qua ngày hội hiến máu, tuổi trẻ VNA ngày một phát huy hơn nữa truyền thống tương thân tương ái, tiếp tục lan tỏa lòng nhân ái, nghĩa cử cao đẹp và trách nhiệm của mỗi người lao động trong toàn TCT đối với cộng đồng, đối với Tổ quốc.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.