Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023

Vừa qua, tại Hà Nội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Đoàn VNA) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

alt text
Toàn cảnh hội nghị. (Ảnh: ĐTN)

Dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hoàng Thị Minh Thu, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương; đồng chí Tạ Mạnh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Thành viên Hội đồng quản trị Tổng công ty Hàng không Việt Nam; các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty Hàng không Việt Nam.

alt text

Đ/c Hoàng Thị Minh Thu, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương phát biểu chỉ đạo Hội nghị. (Ảnh: ĐTN)

Hội nghị đã đánh giá các kết quả Đoàn VNA đạt được trong năm 2022, đồng thời triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2023. Năm 2022, với những chỉ tiêu cụ thể, bám sát nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ TCT, Đoàn Khối DNTW, đây là những cơ sở quan trọng, những tiền đề thuận lợi để tổ chức Đoàn các cấp trong TCT triển khai xây dựng chương trình công tác.

Đây là cơ hội để cán bộ, đoàn viên thanh niên trong TCT rèn luyện, cống hiến và trưởng thành; là động lực quan trọng thúc đẩy công tác Đoàn và phong trào thanh niên của TCT tiếp tục vững mạnh và đi vào chiều sâu, gắn với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong toàn TCT. Các hoạt động tiếp tục được duy trì và đổi mới, các phong trào thi đua trong thực hiện nhiệm vụ SXKD tích cực được triển khai thiết thực và hiệu quả.

alt text

Đ/c Tạ Mạnh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Thành viên Hội đồng quản trị Tổng công ty Hàng không Việt Nam phát biểu chỉ đạo Hội nghị. (Ảnh: ĐTN)

Nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc được được Đoàn Khối DNTW tặng cờ thi đua, bằng khen… đã đóng góp tích cực vào hoàn thành nhiệm vụ chính trị của TCT. Cụ thể năm 2022 Đoàn TCT đã vinh dự nhận Cờ của Khối DNTW trao tặng cho đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn và Phong trào thanh niên năm 2022.

alt text

Với những đóng góp tích cực, tuổi trẻ VNA được Đoàn Khối DNTW trao tặng Cờ thi đua cho đơn vị xuất sắc công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022. (Ảnh: ĐTN)

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Thị Minh Thu, UV BTV Trung ương Đoàn, UV BCH Đảng bộ Khối, Bí thư Đoàn Khối DNTW ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng và những kết quả mà Đoàn VNA đã đạt được trong năm 2022, đồng thời yêu cầu trong năm 2023 Đoàn VNA cần tập trung triển khai các nội dung: Nâng cao tinh thần đoàn kết, phát huy hơn nữa tiềm lực sẵn có của đội ngũ đoàn viên thanh niên ưu tú tại đơn vị; tăng cường công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa, nâng cao bản lĩnh chính trị, khát vọng cống hiến cho đoàn viên thanh niên; đẩy mạnh chuyển đổi số trong các mặt hoạt động của tổ chức đoàn các cấp; triển khai, thực hiện tốt các nghiệp vụ trên phần mềm Quản lý đoàn viên; thực hiện tốt công tác tổ chức xây dựng Đoàn, Đoàn tham gia xây dựng Đảng tại đơn vị; đẩy mạnh phong trào đăng ký, đảm nhận công trình thanh niên các cấp; tổ chức các hoạt động, phong trào đoàn phải gắn liền với công tác chuyên môn của đơn vị.

alt text

Đoàn Khối DNTW và Đoàn TCT đã trao thưởng các cấp cho các tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và thanh niên năm 2022. (Ảnh: ĐTN)

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Tạ Mạnh Hùng – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT TCT những thành tích mà tuổi trẻ Tổng công ty Hàng không Việt Nam đã đạt được trong năm qua, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Tổng công ty thời gian qua.

Có thể khẳng định rằng trong năm vừa qua tuổi trẻ trong Tổng công ty đã luôn thể hiện được vai trò và chủ động tổ chức thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng ủy Tổng công ty trong việc thực hiện nhiệm vụ SXKD; thi đua đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên, phát huy các sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nghiên cứu, ứng dụng khoa học kỹ thuật trong SXKD, trong quản lý doanh nghiệp, nâng cao chất lượng dịch vụ phù hợp với thực tiễn, các hoạt động của Đoàn Tổng công ty đã được triển khai thực hiện có hiệu quả, vừa khơi dậy, phát huy, tạo môi trường cho đoàn viên, thanh niên được rèn luyện, cống hiến và trưởng thành; cùng với Tổng công ty từng bước vượt qua khó khăn, thách thức.

Cũng tại Hội nghị, Đoàn TCT đã trao thưởng các cấp cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và thanh niên năm 2022.

ĐTN TCT

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.