Ấm cúng với ‘Ngày hội gia đình VIAGS Nội Bài’ năm 2018

Ngày 16/9, tại KizCiti RoyalCity, VIAGS Nội Bài đã tổ chức chương trình ‘Ngày hội gia đình VIAGS Nội Bài năm 2018’ với nhiều hoạt động vun đắp tình yêu thương trong mỗi gia đình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Chương trình nhằm tăng cường sự quan tâm và phối hợp hiệu quả của các cấp trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em và xây dựng gia đình CNVLĐ “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”.

Các gia đình hào hứng tham gia chương trình.

Tham dự với Ngày hội gia đình có Ban Giám đốc Chi nhánh, BCH Công đoàn, Ban nữ công, ĐTN, Thủ trưởng các Phòng/ Trung tâm. Về phía khách mời có Bà Lưu Thị Hiền Ninh – Ủy viên Ban chấp hành, Trưởng ban nữ công – Công đoàn VIAGS cùng với hơn 100 gia đình và CBNV có nhiều đóng góp trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như các hoạt động phong trào thi đua, hoạt động đoàn thể đại diện cho hơn 1.600 CBNV trong chi nhánh Nội Bài.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc Chi nhánh chia sẻ: Ngày hội gia đình được tổ chức để đề cao trách nhiệm của Ban lãnh đạo; đoàn thể, tổ chức trong việc quan tâm xây dựng mỗi gia đình CBNV được no ấm, hạnh phúc, đẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em từ đó xây dựng lên sự phát triển bền vững của Công ty VIAGS và Chi nhánh Nội Bài.

Ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc Chi nhánh Nội Bài phát biểu tại chương trình.

Sau những ca trực vất vả trên sân bay, CBNV VIAGS Nội Bài được trở về với mái ấm thân thương. Một mái ấm hạnh phúc, có lẽ đó là một ước mơ đời thường mà cũng sâu xa nhất của mỗi con người và của mỗi thành viên VIAGS Nội Bài.

alt text
alt text

Sau những ca trực vất vả trên sân bay mỗi gia đình VIAGS Nội Bài sum họp với “Ngày hội gia đình”.

Con em CBNV của VIAGS Nội Bài được tham gia những trò chơi bổ ích…

Và hào hứng nhận những món quà từ BTC.

 ‘Ngày hội gia đình VIAGS Nội Bài’ năm 2018 thật sự là cơ hội để mỗi CBNV, mỗi gia đình, mỗi cơ quan, đề cao trách nhiệm trong việc chăm lo xây dựng gia đình, tạo chuyển biến mạnh mẽ trong sự phát triển của gia đình cũng là để tạo điều kiện cho VIAGS Nội Bài thực sự là tổ ấm, là mái nhà thứ 2 của mỗi người và là tế bào lành mạnh của Công ty.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.