AITS mừng thành công Hội nghị Người lao động 2019

Ngay sau lời khai mạc của Tổng giám đốc Công ty, bữa tiệc mừng thành công Hội nghị đã diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ của toàn thể CBNV trong đại gia đình AITS.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

alt text
Bữa tiệc mừng thành công Hội nghị đã diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ của toàn thể CBNV trong đại gia đình AITS.

bữa tiệc mừng thành công Hội nghị đã diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ của toàn thể CBNV trong đại gia đình AITS.

alt text
Tổng giám đốc phát biểu khai mạc Gala Dinner.

alt text
Chương trình Gala bắt đầu với tiết mục mở màn ca múa nhạc tổng hợp của Liên quân 1 “Múa Hoa rơi, hát Bà tôi” với những âm điệu da diết, ngọt ngào sâu lắng của miền quê đất Bắc.

alt text
Liên quân 2 chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi với tiết mục nhí nhảnh “Tết thiếu nhi” đã mang đến những tiếng cười trong trẻo, giòn giã của tuổi thơ. 

alt text
Liên quân 3 biểu diễn ca khúc “Baby one more time” đầy trẻ trung, sôi động với giọng ca của ca sĩ Lan Hương và tốp múa phụ họa. 

Phần cuối cùng của đêm diễn là tiết mục đặc sắc của Liên quân 4. Khi ánh đèn phụt tắt, khán phòng chìm trong màn đêm với nền nhạc tiết tấu lúc du dương nhẹ nhàng khi dồn dập thôi thúc, Liên quân 4 đã mê hoặc khán phòng bằng tiết mục “Múa dạ quang” huyền ảo, đầy xúc động, toát lên tinh thần “Trách nhiệm, Đoàn kết, Sáng tạo, Đổi mới” nỗ lực vươn lên không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên AITS trong suốt chặng đường đã qua. Tiết mục dành được sự tán thưởng đặc biệt của ban giám khảo và những tràng pháo tay không ngớt của toàn bộ khán phòng.

alt text
Liên quân 4 đã mê hoặc khán phòng bằng tiết mục “Múa dạ quang” huyền ảo.

Các tiết mục nối tiếp nhau với tính đa dạng phong phú nhưng cũng hết sức độc đáo, thể hiện cái “chất” sáng tạo, độc đáo của AITS. Đây chính là minh chứng hùng hồn, khi “ý Đảng hợp với lòng dân” thì sẽ khơi dậy và phát huy được tiềm và năng sức sáng tạo to lớn của Người lao động.

Ban biên tập AITS

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.