Đoàn bay 919 hoàn thành công tác chuẩn bị Đại hội Đại biểu Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023 – 2028

Xác định Đại hội Đại biểu Công đoàn Nhiệm kỳ 2023 – 2028 là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, là ngày hội của cán bộ, đoàn viên và tổ chức Công đoàn, đồng thời là nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023. Chính vì vậy, công tác chuẩn bị Đại hội đang được các cấp Công đoàn trong Công đoàn cơ sở Đoàn bay 919 tích cực triển khai với phương châm: “Đổi mới – Dân chủ – Đoàn kết – Phát triển”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Công đoàn cơ sở Đoàn bay 919 có 9 tổ Công đoàn trực thuộc với tổng số 896 công đoàn viên. Theo Kế hoạch, Đại hội Đại biểu Công đoàn cơ sở phấn đấu xong trước tháng 5/2023. Để đại hội cơ sở diễn ra theo đúng lộ trình, ngay từ Quý IV năm 2022, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Đoàn bay 919 đã báo cáo xin ý kiến Đảng ủy Đoàn bay 919 để xây dựng và ban hành kế hoạch, hướng dẫn các Tổ Công đoàn trực thuộc tổ chức Đại hội với tinh thần “Đổi mới – Dân chủ – Đoàn kết – Phát triển”.

Để chuẩn bị tốt cho Đại hội, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã thành lập các Tiểu ban phục vụ Đại hội như: Tiểu ban Nhân sự, Tiểu ban Văn kiện, Tiểu ban Tuyên truyền, Tiểu ban Tổ chức – Phục vụ. Mỗi tiểu ban đều có sự phân công nhiệm vụ chi tiết, cụ thể cho các thành viên tiểu ban.

alt text
Cơ trưởng Trương Việt Dũng – Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Đoàn bay 919 triển khai công tác chuẩn bị Đại hội Công đoàn các cấp. (Ảnh: ĐB).

Các tổ Công đoàn trực thuộc đã triển khai thực hiện tốt, hoàn thành công tác tổ chức Đại hội theo đúng quy định Điều lệ Công đoàn Việt Nam và hướng dẫn của Công đoàn TCT, kế hoạch của Công đoàn Đoàn bay; làm tốt công tác nhân sự, giới thiệu nhân sự có năng lực, nhiệt huyết, uy tín để bầu vào Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Đoàn bay nhiệm kỳ mới và bầu Đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn TCT.

alt text
Đại hội Công đoàn Công đoàn là sự kiện chính trị quan trọng, là ngày hội của cán bộ, đoàn viên và tổ chức Công đoàn tại Đoàn bay 919. (Ảnh: ĐB).

Sự thành công của Đại hội các tổ Công đoàn trực thuộc là tiền đề để tổ chức tốt Đại hội Đại biểu Công đoàn cơ sở Đoàn bay. Quán triệt sâu sắc quan điểm, ý nghĩa và tầm quan trọng đó, Ban Thường vụ Công đoàn đã tích cực chỉ đạo, đôn đốc việc triển khai các công tác chuẩn bị cho Đại hội Đại biểu Công đoàn diễn ra vào ngày 18/4/2023.

alt text
Các tổ Công đoàn trực thuộc Công đoàn cơ sở đã triển khai thực hiện tốt, hoàn thành công tác tổ chức Đại hội theo đúng quy định Điều lệ Công đoàn. (Ảnh: ĐB).

Đặc biệt, Công đoàn Cơ sở đã tổ chức chuỗi các hoạt động phong trào sôi nổi để tuyên truyền chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp hướng tới Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam như tổ chức Hội thao Mùa xuân tháng 3/2023 và Giải bóng đá Phi công Vietnam Airlines tháng 4/2023. Các phong trào văn hóa, TDTT nhằm tạo không khí phấn khởi, vui tươi, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống Công đoàn Việt Nam và phát huy trách nhiệm của đoàn viên và người lao động được các đơn vị, tổ Công đoàn quan tâm hưởng ứng.

alt text
alt text

Công đoàn Cơ sở đã tổ chức chuỗi các hoạt động phong trào sôi nổi để tuyên truyền chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp hướng tới Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam. (Ảnh: ĐB).

Đến thời điểm này, công tác tổ chức đại hội tại các tổ Công đoàn đã cơ bản hoàn tất.; với sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy Đoàn bay và sự chuẩn bị tích cực của các cấp công đoàn, tin tưởng rằng Đại hội Đại biểu Công đoàn Đoàn bay 919 sẽ diễn ra thành công tốt đẹp. 

TTNB ĐB

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.