Lãnh đạo TCT gặp mặt Người lao động, cán bộ Công đoàn xuất sắc 2018

Lãnh đạo TCT và Công đoàn TCT đã tổ chức gặp mặt giao lưu và khen tặng Người lao động, cán bộ Công đoàn xuất sắc năm 2018.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tham dự chương trình giao lưu vào chiều 28/5 có TGĐ Dương Trí Thành, PTGĐ Trịnh Ngọc Thành Chủ tịch Công đoàn Tạ Thiên Long cùng 45 người lao động, cán bộ Công đoàn xuất sắc năm 2018 đến từ các đơn vị: CNMB, CNMT, TOC, NOC, Đoàn bay, ĐTV, VAECO…

TGĐ Dương Trí Thành chúc mừng các đại biểu được lựa chọn tham dự Hội nghị biểu dương công nhân lao động tiêu biểu năm 2018.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch Công đoàn Tạ Thiên Long đã chúc mừng 45 đại biểu người lao động xuất sắc được lựa chọn tham dự Hội nghị biểu dương công nhân lao động tiêu biểu năm 2018, đồng thời biểu dương những phong trào thi đua của TCT, đặc biệt là phong trào thi đua do Đảng ủy TCT phát động, điểm qua về quy cách lựa chọn đại biểu tham dự Hội nghị. Chủ tịch Công đoàn Tạ Thiên Long cũng nhấn mạnh lên công tác truyền thông của Công đoàn trong thời gian qua đã góp phần tuyên truyền các chế độ, chính sách của TCT liên quan đến người lao động và được nhiều người quan tâm.

Chủ tịch Công đoàn Tạ Thiên Long phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã theo dõi phóng sự về phong trào thi đua và các gương mặt điển hình tiên tiến năm 2018 của Công đoàn TCT.

Trong năm 2018, Công đoàn TCT đã đạt được những kết quả nổi bật. Trong Công tác tổ chức nổi bật là việc xây dựng và chỉ đạo triển khai tại 4 khu vực Chương trình “Đồng hành cùng doanh nghiệp; chăm lo đời sống vật chất cho người lao động; xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ôn định, tiến bộ trong Tổng công ty Hàng không Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2023”; Chương trình “Đẩy mạnh phong trào thi đua học tập, nâng cao trình độ, kỹ thuật nghề nghiệp cho đoàn viên và người lao động; Nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo trong Tổng công ty Hàng không Việt Nam, nhiệm kỳ 2018- 2023” và phong trào Phụ nữ Hàng không “Năng động sáng tạo đảm đang duyên dáng.

Công tác chăm lo đời sống, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, người lao động trong TCT được đặc biệt quan tâm. Thực hiện phương châm “Vì quyền lợi người lao động”, TCT đã thống nhất với tổ chức công đoàn triển khai chương trình mua bảo hiểm sức khỏe tự nguyện giá trị 2,4 triệu đồng/01 lao động, mua bảo hiểm hưu trí tự nguyện ngoài BHYT bắt buộc, có mở rộng cho thân nhân của người lao động. Tổ chức các đợt học tập kết hợp tham nghỉ mát cho NLĐ Công ty mẹ tổ chức cho hơn 6.000 lao động với số tiền 05 triệu đồng/01 lao động bằng nguồn quỹ phúc lợi; Công đoàn TCT và các CĐTCS, CĐCS đã tổ chức cho 6.379 đoàn viên công đoàn với kinh phí 5.156.592.000đ từ kinh phí công đoàn. Tổ chức khám sức khỏe định kỳ, khám bệnh nghề nghiệp cho 14.334 lao động.

Về công tác an sinh xã hội, Công đoàn TCT chủ động phối hợp chuyên môn cùng cấp tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, lão thành cách mạng, bà mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp tết nguyên đán; Tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh liệt sỹ…

Công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục đoàn viên và người lao động, Công tác tổ chức, Công tác vận động nữ công nhân, viên chức, lao động, phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên và người lao động được chú trọng, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và TCT.

Phát biểu tại buổi gặp, Bí thư Đảng ủy – TGĐ Dương Trí Thành đã một lần nữa ghi nhận, biểu dương các thành tích trong lao động, SXKD phục TCT của các đại biểu trong thời gian qua. Công đoàn đã thể hiện những hoạt động thiết thực, phát triển đời sống và môi trường làm việc, tạo nên sự thay đổi mới trong hoạt động chung của TCT những năm vừa rồi, đặc biệt với kết quả cụ thể năm 2018. Trong tất cả các đường lối chiến lược của TCT, vấn đề quan trọng nhất được đặt lên hàng đầu vẫn là người lao động. Nhiệm vụ và trách nghiệm của lãnh đạo TCT phải tạo điều kiện, bảo vệ quyền lợi của người lao động, đồng thời lãnh đạo và chỉ đạo mọi hoạt động của Công đoàn. TGĐ Dương Trí Thành yêu cầu các đồng chí cần phát huy ý thức chính trị, dân chủ, tập trung trí tuệ xây dựng TCT, cùng nhau đạt được những thành quả lớn.

Trong không khí thân mật và ấm cúng, Lãnh đạo TCT đã gửi đến các đại biểu, NLĐ xuất sắc của TCT những bó hoa tươi thắm và mong rằng, sự vinh danh của TCT sẽ là động lực cho các đại biểu nỗ lực phấn đấu, góp phần phát triển mạnh mẽ đơn vị của mình.

TGĐ Dương Trí Thành chúc mừng NLĐ, cán bộ Công đoàn xuất sắc của TCT.

Các đại biểu xuất sắc của TCT sẽ tham dự Hội nghị biểu dương côngnhân lao động tiêu biểu năm 2018 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh – Hà Nội vào ngày 29/5.

Lãnh đạo TCT chụp ảnh lưu niệm với NLĐ, cán bộ Công đoàn xuất sắc.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.