Đoàn thanh niên TCT và Trung tâm Chuyển đổi số ký kết thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số giai đoạn 2023 – 2025

Vừa qua, tại trụ sở TCT HKVN, Đoàn thanh niên TCT và Trung tâm Chuyển đổi số đã thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số giai đoạn 2023 – 2025.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của đ/c Đặng Ngọc Hòa – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT, Trưởng Ban Chỉ đạo CĐS TCT; đ/c Lê Hồng Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc TCT, Phó Ban Chỉ đạo CĐS TCT, các thành viên trong Ban chỉ đạo CĐS TCT cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan.

Đoàn thanh niên TCT và Trung tâm Chuyển đổi số ký kết thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số giai đoạn 2023 – 2025. (Ảnh: Thế Sơn)

Tại chương trình, Đoàn thanh niên TCT và Trung tâm Chuyển đổi số đã thông qua thỏa thuận hợp tác về việc thúc đẩy chuyển đổi số của TCT với mong muốn phát huy tối đa thế mạnh của hai Bên, huy động nguồn lực tổng hợp để hỗ trợ nhau thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của mỗi bên, đồng thời góp phần mang lại lợi ích chung cho TCT.

Cụ thể, về phía Trung tâm Chuyển đổi số ưu tiên hỗ trợ, cung cấp các đội ngũ chuyên gia, công cụ, dụng cụ và các nguồn lực khác nhằm hỗ trợ Đoàn thanh niên thúc đẩy các hoạt động chuyển đổi số của TCT; giúp nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và nhận thức trong công tác chuyển đổi số đối với các cán bộ Đoàn các cấp và Đoàn viên thanh niên trong TCT, bố trí nhân lực, chuyên gia tổ chức tập huấn cho Đoàn thanh niên với nội dung về công tác Chuyển đổi số, Đổi mới sáng tạo và hỗ trợ công tác chuyên môn cho Đoàn thanh niên trong việc triển khai công tác chuyển đối số của TCT do Đoàn thanh niên thực hiện.

Về phía Đoàn thanh niên TCT sẽ tham gia các hoạt động tuyên truyền về công tác Chuyển đổi số của TCTHK thông qua các kênh thông tin của Đoàn thanh niên, kênh truyền thông nội bộ của VNA và các kênh thông tin khác theo thỏa thuận giữa hai bên, tham gia các khóa đào tạo về công tác Chuyển đổi số do TCTHK tổ chức. Tiếp tục lan tỏa các kiến thức được đào tạo tới người lao động tại các đơn vị nơi công tác, tham gia các đề án, dự án ứng dụng công nghệ số tại các đơn vị nơi công tác, phát động các chương trình, phong trào ý tưởng sáng tạo về chuyển đổi số rộng rãi trong toàn Đoàn, cùng Trung tâm Chuyển đổi số nghiên cứu, đề xuất các giải pháp tối ưu các sản phẩm, công cụ chuyển đổi số, phát triển các tính năng hữu ích, cần thiết căn cứ trên nhu cầu, thực tiễn triển khai của TCTHK.

Lãnh đạo TCT và đại diện lãnh đạo các CQĐV chụp ảnh lưu niệm tại Lễ ký kết. (Ảnh: Thế Sơn)

Biên bản hợp tác là cơ sở để hai bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đề ra. Tại buổi lễ, lãnh đạo TCT bảy tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phối hợp của hai bên và đề nghị sau khi bản thỏa thuận hợp tác được ký kết hai bên sẽ tiến hành trao đổi, bàn bạc các nội dung cụ thể để các hoạt động hợp tác được sớm triển khai.

ĐTN TCT

ĐTN TCT
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.