Vietnam Airlines nằm trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024

Ngày 31/7 vừa qua, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội đã diễn ra Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024. Tại buổi lễ, Vietnam Airlines được vinh danh trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Nhờ việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Vietnam Airlines xuất sắc trở thành một trong 10 Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024. Giải thưởng một lần nữa khẳng định vị thế của hãng hàng không quốc tế 4 sao, nắm giữ vai trò chủ đạo trong sự phát triển chung của ngành vận tải hàng không Việt Nam.

Với thông điệp “Vạn dặm nâng niu”, Vietnam Airlines không chỉ đơn thuần kết nối những mảnh đất, mà còn là người bạn đồng hành, mang đến những trải nghiệm bay đẳng cấp và khó quên cho hành khách.

Vietnam Airlines nằm trong top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024

Sở hữu đội máy bay thân rộng thế hệ mới như Boeing 787 và Airbus A350, Vietnam Airlines mang đến không gian cabin rộng rãi, thoải mái và hiện đại. Đặc biệt, với việc tiếp tục đón nhận máy bay Boeing 787-10 mới, hãng khẳng định nỗ lực tăng tải, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines tự hào là một trong những hãng hàng không đúng giờ nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Điều này khẳng định cam kết của hãng về chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp trong hoạt động khai thác.

Giải thưởng một lần nữa khẳng định vị thế của Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam

Chương trình tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên năm 2006. Chương trình được tổ chức trên cơ sở những quy định về nhãn hiệu nổi tiếng của điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ và điều 6 Bis Công ước Paris, nhằm đánh giá, ghi nhận, quảng bá kịp thời các nhãn hiệu tiêu biểu của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong tất cả mọi lĩnh vực có bề dày thành tích phát triển, có chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường.

Qua 19 năm tổ chức, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng, quan tâm của rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp hội viên trên cả nước và tự hào là một trong những chương trình có uy tín nhất hiện nay.

Truyen Thong Noi Bo-COMM
Share bài viết:

Bình luận 2

  1. Khách nói:

    Tuyệt vời quá VNA!

  2. Thu Mai nói:

    Chúc mừng VNA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.