Hãy bình chọn cho Vietnam Airlines chinh phục giải thưởng International Loyalty Awards 2024

Tiếp nối hành trình chinh phục các giải thưởng quốc tế, sau The Loyalty & Engagement Awards 2022, năm nay Vietnam Airlines tiếp tục tranh tài tại giải thưởng danh giá International Loyalty Awards với chương trình khách hàng thường xuyên Lotusmiles.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất góp mặt tại danh sách đề cử của International Loyalty Awards 2024 so tài với các tên tuổi lớn trong nhiều lĩnh vực từ các quốc gia khác, Vietnam Airlines tự hào giới thiệu Lotusmiles – chương trình khách hàng thường xuyên với lịch sử 25 năm bền bỉ, xuyên suốt không ngừng cải tiến để đưa ra các sản phẩm – chiến dịch chăm sóc khách hàng hiệu quả, lấy khách hàng làm trung tâm nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách.

Vietnam Airlines tiếp tục tranh tài tại giải thưởng danh giá International Loyaty Awards với chương trình khách hàng thường xuyên Lotusmiles. (Ảnh: TT BSV)

Chính sự đồng hành và tin tưởng của khách hàng và hội viên Lotusmiles là nguồn động lực để Vietnam Airlines nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang theo khát vọng vươn mình ra biển lớn, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người và văn hóa Việt Nam đến bạn bè năm châu.

Các Anh/Chị CBNV VNA thân mến, đây là dịp để thể hiện tình yêu của Quý Anh/Chị đối với Vietnam Airlines và cao hơn cả đó là tình yêu đối với đất nước của chúng ta. Hãy bình chọn cho Vietnam Airlines – Lotusmiles trước ngày 05/04/2024 và chia sẻ tới người thân, bạn bè để tiếp thêm sức mạnh giúp cho Vietnam Airlines sải cánh vươn cao và Bông Sen Vàng lan tỏa thật xa trong hành trình này.

Thể lệ bình chọn đơn giản với 3 bước:

Bước 1: Truy cập trang web: https://publicvoting.internationalloyaltyawards.com/

Bước 2: Tìm và chọn “Vietnam Airlines | “Lotusmiles”

Bước 3: Nhấp vào ô “Vote” để hoàn tất.

TTNB - TTBSV
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.