VNA tham gia Hội chợ du lịch lớn nhất Malaysia – Matta 2019

Với hơn 270 đơn vị tham dự và trên 300 nghìn lượt khách thăm quan trong 3 ngày, VNA đã có cơ hội quảng bá dịch vụ, sản phẩm tại Hội chợ lớn nhất Malaysia – Matta 2019.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Từ ngày 15-17/3, Hội chợ Du lịch Matta lần thứ 46 được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc tế Kuala Lumpur (PWTC). Với hơn 270 đơn vị tham dự và trên 300 nghìn lượt khách thăm quan trong 3 ngày, đây là Hội chợ du lịch lớn nhất tại Malaysia do Hiệp hội Doanh nghiệp Du lịch và Lữ hành Malaysia (Matta) tổ chức thường niên.

Ông Trần Minh Hoan – Trưởng Chi nhánh Malaysia (áo xanh, hàng trên) và CBNV sẵn sàng đón tiếp khách tham quan.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp VNA có gian hàng tại hội chợ với diện tích 18m2 và tổ chức nhiều hoạt động như: gặp gỡ đối tác tại thị trường, giới thiệu sản phẩm dịch vụ 4 sao, lịch bay. Đặc biệt, sản sản phẩm nối chuyến nội địa, các điểm đến thương quyền 6 như Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc đã được VNA giới thiệu đến đông đảo khách tham quan. 

Nhân viên VNA giới thiệu sản phẩm tới khách hàng. 

Hội chợ Matta cũng là dịp rất tốt nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu VNA tại thị trường.

Sau một năm 2018 với nhiều khó khăn khi diễn ra bầu cử khiến kinh tế Malaysia có sự chững lại và sự cạnh tranh của AirAsia khi liên tiếp mở các đường bay thẳng tới các điểm nội địa Việt Nam, Chi nhánh Malaysia đã kịp thời có những điều chỉnh về mạng bán, phát triển các sản phẩm nội địa mới, kết quả cho thấy 2 tháng đầu năm Chi nhánh đã vượt 10% kế hoạch là những dấu hiệu khả quan cho một năm 2019 đầy thách thức.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.