VIAGS TSN tổ chức thành công Giải Bóng đá Nữ năm 2019

Giải Bóng đá Nữ VIAGS TSN năm 2019 đã diễn ra thành công, tạo nhiều ấn tượng tốt đẹp cùng những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ trong lòng các cầu thủ tham gia, cổ động viên và toàn thể CBNV VIAGS TSN.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Qua 06 trận đấu hấp dẫn ở vòng loại, giải bóng đá nữ VIAGS TSN năm 2019 đã tìm ra tên 4 đội bóng giành suất vào trận Bán kết gồm: Đội Hành khách Quốc nội và Đội Liên quân Khối Văn phòng thuộc Bảng A, Đội Hành khách Chuyển tiếp và Đội Hành khách Quốc tế thuộc Bảng B.

Ngày 16/03, Vòng Bán kết và Chung kết Giải Bóng đá Nữ VIAGS TSN 2019 được long trọng tổ chức với sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của Ban lãnh đạo VIAGS TSN, Thủ trưởng các đơn vị và đông đảo cổ động viên đến từ các Phòng, Trung tâm.

Những pha tranh tài đẹp mắt trên sân cỏ.

Trận Bán kết 1 diễn ra giữa Đội Hành khách Quốc nội (HKQN) và Đội Hành khách Quốc tế (HKQT) là trận đấu cân tài cân sức với những pha lên bóng đáp trả liên tục từ hai phía. Thủ môn 2 đội đều xuất sắc ngăn chặn được các pha tấn công mạnh mẽ của đối phương. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0 – 0, hai đội bước vào lượt trận đá penalty cân não dành suất vào Chung kết. Với sự bình tĩnh, tỉnh táo, Đội HKQN đã giành chiến thắng trước Đội HKQT trong lượt sút penalty. 

Ở lượt trận Bán kết 2, hai Đội Hành khách Chuyển tiếp(HKCT) và Đội Liên quân Khối Văn phòng gặp nhau. Với khí thế hừng hực, hai đội đều có chiến thuật riêng và thi đấu đồng đều. Tận dụng sự phối hợp ăn ý của đồng đội, đội HKCT đã tấn công và ghi bàn thắng ấn định tỉ số chung cuộc 1–0, giành suất vào trận Chung Kết tranh tài. 

Không khí sân bóng K34 ngày càng nóng lên nhờ có sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả. Lượt trận tranh giải ba diễn ra giữa Đội Liên quân Khối Văn phòng và Đội HKQT. Nhận được sự cổ vũ áp đảo của các cổ động viên đến từ Khối Văn phòng, Đội Liên quân Khối Văn phòng đã chiến thắng Đội HKQT với tỉ số 1-0 do được hưởng một quả phạt penalty.  

Trận Chung kết tranh Cúp Vô địch giữa Đội HKQN và Đội HKCT diễn ra vô cùng gay cấn ngay từ những phút đầu tiên. Các cầu thủ đã cống hiến hết sức cho trận đấu bằng những pha bóng vô cùng đẹp mắt. Lại một lần nữa, Đội HKQN tiếp tục bước vào lượt đá penalty cân não với đội HKCT. Với sự bản lĩnh, tỉnh táo Đội đương kim vô địch PVHK Quốc nội đã chiến thắng và giành Cúp Vô địch lần thứ hai trong lịch sử bóng đá Nữ VIAGS TSN. 

BGĐ VIAGS TSN nâng cúp vô địch chúc mừng chiến thắng cùng đội HKQN và phần thưởng 1 chuyến du lịch Thái Lan.

BGĐ VIAGS TSN trao giải thưởng chúc mừng Đội HKCT, TTPVHK VNA đạt giải Nhì và 1 chuyến du lịch Đà Nẵng.

BGĐ VIAGS TSN trao giải thưởng chúc mừng đội đạt giải Ba – Đội Liên quân Khối Văn phòng và 1 chuyến đi du lịch Nha Trang.

BGĐ VIAGS TSN trao giải Vua phá lưới cho Chị Ngô Thị Thanh Hương – Đội HKCT, TT PVHK VNA.

Cầu thủ Võ Thúy Vy – Đội HKQT, TT PVHK VNA được trao giải Hoa khôi sân cỏ.

Giải Cổ động viên nhiệt tình nhất thuộc về Đội TT PVHK Các hãng.

Giải Đội bóng ấn tượng nhất được trao cho Đội Liên quân khối sân đỗ​​​​​​​.

Giải thủ môn xuất sắc nhất thuộc về chị Nguyễn Thị Mỹ Hương – Đội Liên quân Khối Văn phòng​​​​​​​.

Tại buổi Lễ Bế mạc, ông Bùi Đức Thanh – Giám Đốc Công ty VIAGS TSN phát biểu chúc mừng Giải Bóng đá Nữ VIAGS TSN năm 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo nên bầu không khí thể thao sôi nổi lan tỏa đến từng CBNV trong VIAGS TSN, đồng thời trân trọng cảm ơn các Nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải.

BGĐ VIAGS TSN tặng hoa cảm ơn đại diện các nhà tài trợ​​​​​​​.

Giải Bóng đá Nữ VIAGS TSN năm 2019 đã diễn ra thành công, tạo nhiều ấn tượng tốt đẹp cùng những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ trong lòng các cầu thủ tham gia, cổ động viên và toàn thể CBNV VIAGS TSN.

Các giải thưởng của Giải Bóng đá Nữ VIAGS TSN năm 2019 gồm:

Giải Vô địch: Đội HKQN, TT PVHK VNA

Giải Nhì: Đội HKCT, TT PVHK VNA.

Giải Ba: Liên quân Khối Văn phòng.

Giải Vua phá lưới: chị Ngô Thị Thanh Hương – Đội HKCT, TT PVHK VNA.

Giải Thủ môn xuất sắc nhất: Thủ môn Nguyễn Thị Mỹ Hương – Đội LQ Khối Văn phòng.

Giải Hoa khôi Sân cỏ: Chị Võ Thúy Vi – Đội HKQT, TT PVHK VNA.

Giải Đội bóng có Cổ động viên nhiệt tình nhất: Đội PVHK các Hãng.

Giải Đội bóng ấn tượng nhất: Đội LQ Khối Sân đỗ.

Giải Đội bóng phong cách nhất: Đội HKQT, TT PVHK VNA.

Vân Hà – VIAGS

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.