VIAGS tổ chức Hội thảo tổng kết phục vụ Tết âm lịch 2019

Kết thúc giai đoạn cao điểm Tết, VIAGS đã vinh dự được TCT tặng thưởng 70 triệu đồng cho những cống hiến và phục vụ trong kỳ cao điểm vừa qua.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Ngày 1/3, tại Hà Nội, VIAGS tổ chức Hội thảo tổng kết phục vụ Tết âm lịch 2019 do Phòng Tiêu chuẩn dịch vụ Khai thác (TCDVKT) chủ trì. Hội thảo nhằm nhìn lại chặng đường đã qua, đánh giá các kết quả đã đạt được và tôn vinh các đơn vị có thành tích phục vụ trong cao điểm Tết. Hội thảo đồng thời trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác điều hành, giám sát chuyến bay và xử lý các bất thường phát sinh, từ đó xây dựng các phương án phục vụ tối ưu nhất cho các kỳ phục vụ cao điểm tiếp theo.

Hội nghị theo dõi phim ngắn tổng kết Hoạt động phục vụ cao điểm Tết Kỷ Hợi 2019.

Hội nghị có sự góp mặt của ông Nguyễn Quang Sơn PTGĐ VIAGS, ông Bùi Đức Thanh – GĐ VIAGS TSN; ông Lê Tấn Phong – PGĐ VIAGS DAD, ông Nguyễn Văn Dũng – GĐ VIAGS NBA cùng đại diện Phòng tổ chức nhân lực, Trung tâm đào tạo, Phòng An toàn chất lượng, Phòng TCDVKT và các cán bộ cấp Trung tâm, cấp Đội của các đơn vị phục vụ trực tiếp tại 3 Chi nhánh…

Trong giai đoạn phục vụ cao điểm Tết Kỷ Hợi từ 25/01 – 15/02, tại các Chi nhánh công tác phục vụ được chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng, từ khâu lên phương án phục vụ trước cao điểm, chuẩn bị nhân lực, vật lực cho đến công tác kiểm tra, giám sát thực tế quá trình phục vụ tại đơn vị. Vào các ngày cao điểm, sản lượng khách tăng cao, công tác trực sản xuất được đảm bảo đầy đủ. Các thông tin phục vụ, các bất thường xảy ra được thông báo kịp thời qua hệ thống tin nhắn, qua các báo cáo ngày, từ đó các Chi nhánh đã chủ động đưa ra giải pháp xử lý khi có bất thường, phối hợp tốt giữa 3 Chi nhánh nhằm hướng tới một mục tiêu cao nhất: chuyến bay an toàn, hiệu quả và đúng giờ. Kết thúc giai đoạn cao điểm Tết, VIAGS chúng ta đã vinh dự được TCT tặng thưởng 70 triệu đồng cho những cống hiến và phục vụ trong kỳ cao điểm vừa qua.

Bà Lưu Thị Hiền Ninh, phó phòng TCDVKT VIAGS trình bày nội dung về Tình hình phục vụ giai đoạn cao điểm Tết âm lịch 2019.

Hội nghị đã lắng nghe bà Lưu Thị Hiền Ninh – phó phòng TCDVKT trình bày nội dung về “Tình hình phục vụ giai đoạn cao điểm Tết âm lịch 2019 và đánh giá chung về công tác phục vụ Tết tại các chi nhánh”. Theo đó, trong quá trình cung cấp dịch vụ mặt đất, sự phối kết hợp giữa các đơn vị trong dây chuyền sản xuất, sự nhạy bén trong xử lý tình huống bất thường của các cấp quản lý, điều hành giám sát là yếu tố quan trọng làm nên sự thành công của quá trình phục vụ. Cùng với đó, Hội nghị đã lắng nghe những tham luận với các nội dung, đánh giá và bài học kinh nghiệm trong giai đoạn phục vụ cao điểm và thảo luận, trao đổi kinh nghiệm của 3 Chi nhánh về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình phục vụ.

Tại Hội nghị, PTGĐ VIAGS Nguyễn Quang Sơn đã trao thưởng phong trào thi đua phục vụ Tết 2019 cho các đơn vị. Trong đó VIAGS TSN đạt giải nhất, VIAGS NBA đạt giải nhì và VIAGS DAD đạt giải ba. 

PTGĐ VIAGS Nguyễn Quang Sơn trao thưởng phong trào thi đua phục vụ Tết 2019 cho các đơn vị. Trong đó VIAGS TSN đạt giải nhất, VIAGS NBA đạt giải nhì và VIAGS DAD đạt giải ba.

Vân Hà – VIAGS

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.