Tưng bừng Giải Tennis mở rộng Đoàn bay năm 2019

Sau một ngày thi đấu nhiệt tình không quản ngại thời tiết khu vực Tp. Hồ Chí Minh đang vào dịp cao điểm nắng nóng, Giải Tennis đã thành công tốt đẹp và tìm ra những chủ nhân xuất sắc của các giải thưởng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Giải Tennis mở rộng Đoàn bay năm 2019 được tổ chức ngày 1/3 tại sân bóng Đoàn bay phía Nam. Giải là một hoạt động phong trào nằm trong chuỗi các sự kiện văn hóa, thể thao nhằm tạo không khí sôi nổi trong đội ngũ phi công, CBNV và người lao động hướng tới Lễ Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Đoàn bay (01/5/1959 – 01/5/2019). Sự kiện đồng thời xây dựng môi trường làm việc tích cực, thân thiện, tạo sự đoàn kết, gắn bó mật thiết giữa các đơn vị của VNA trong khu vực Tân Sơn Nhất.

Giải Tennis mở rộng Đoàn bay năm 2019 quy tụ nhiều tay vợt xuất sắc đến từ các đội bay và các cơ quan đơn vị VNA trong khu vực TSN.

Giải năm nay thu hút đông đảo sự quan tâm của phi công, CBNV và quy tụ nhiều tay vợt xuất sắc đến từ các đội bay Đoàn bay 919, Đoàn Tiếp viên, Hãng Cambodia Angkor Air và Trung tâm Điều hành khai thác. 

Ông Lưu Hoàng Minh – Phó Đoàn trưởng, Chủ tịch Công Đoàn cơ sở, phát biểu khai mạc Giải thể thao. 

Phát biểu khai mạc Giải, ông Lưu Hoàng Minh, Phó Đoàn trưởng – Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã nhiệt liệt biểu dương và đánh giá cao sự hưởng ứng, tinh thần thể thao của các đơn vị bạn và các vận động viên tham dự Giải. Phó Đoàn trưởng nhấn mạnh ý nghĩa của Giải thể thao ngoài thiết thực hướng tới sự kiện lớn Đoàn bay chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập còn nhằm động viên, khuyến khích phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ của phi công, CBNV. Đồng thời, tăng cường mối quan hệ giao lưu, đoàn kết giữa các đơn vị, góp phần xây dựng đời sống văn hoá trong người lao động. Phó Đoàn trưởng cũng giao nhiệm vụ cho Công đoàn, Ban Tổ chức Giải phối hợp với các đơn vị bạn tổ chức Giải chất lượng, an toàn, thành công tốt đẹp.

Cơ trưởng Nguyễn Quốc Khánh, Chủ nhiệm CLB Tennis Đoàn bay (VĐV mặc áo trắng) cùng các đồng nghiệp phi công là các tay vợt nòng cốt của CLB.

Thay mặt các vận động viên tham gia Giải, Cơ trưởng Nguyễn Quốc Khánh, Chủ nhiệm CLB Tennis Đoàn bay đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo và Công đoàn Đoàn bay đã luôn tạo điều kiện về vật chất và tinh thần để tổ chức và động viên anh em phi công, CBNV tham gia các phong trào TDTT, anh hứa sẽ cùng các đồng đội cố gắng thi đấu hết mình với tinh thần tốt đẹp của thể thao để góp phần vào thành công chung của Giải. 

Mặc cho thời tiết khu vực Tp. Hồ Chí Minh đang vào dịp cao điểm nắng nóng, các VĐV đến từ  4 đơn vị vẫn hào hứng thi đấu hết mình.

Sau một ngày thi đấu nhiệt tình không quản ngại thời tiết khu vực Tp. Hồ Chí Minh đang vào dịp cao điểm nắng nóng, Giải Tennis đã thành công tốt đẹp và gặt hái được kết quả chung cuộc như sau: Cặp đấu VĐV Lê Hoàng Minh và VĐV Phan Hoàng Dũng (Đội bay A321 phía Nam) đã xuất sắc giành Giải Nhất; cặp đôi VĐV Nguyễn Quốc Sơn và VĐV Khuất Quang Hưng đến từ Đoàn tiếp viên đạt Giải Nhì; Đồng Giải Ba là các cặp đôi VĐV Lê Trọng Hiệp và VĐV Lê Huy Hoàng (Đội bay A350) và cặp đôi VĐV Hoàng Quốc Vinh – VĐV Nguyễn Đoàn Thiên Di (Đội bay A321 phía Nam).

Phó đoàn trưởng Lưu Hoàng Minh và đại diện TTHLB trao Cúp và quà tặng cho cặp đấu Giải Nhất VĐV Lê Hoàng Minh và VĐV Phan Hoàng Dũng (Đội bay A321 phía Nam).

Đại diện Trung tâm ĐHKT trao Cúp và quà tặng cho cặp đấu Giải Nhì VĐV Nguyễn Quốc Sơn và VĐV Khuất Quang Hưng (ĐTV).

Cơ trưởng Vương Văn Mỹ, Trưởng ban Tổ chức Giải và đại diện TTHLB  trao Cờ và quà tặng cho 2 cặp đấu đồng Giải Ba.

Các tay vợt xuất sắc của Giải Tennis Đoàn bay mở rộng năm 2019.​​​​​​​​​​​​​​

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.