Sẵn sàng chiếm lĩnh đỉnh cao mới: 3 triệu hội viên năm 2019

Hình ảnh những cô gái, chàng trai hiện đại, năng động đại diện cho các lĩnh vực hợp tác của BSV trong standee “It’s miles life – Dặm bay cho cuộc sống thêm hay” như đang bay lên cùng VNA, sẵn sàng tiến tới chiếm lĩnh đỉnh cao mới: 3 triệu hội viên trong năm 2019.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

PTGĐ Trịnh Ngọc Thành chụp ảnh lưu niệm cùng CBNV LotuSmiles tại Sales Booths BSV.

Điểm nhấn của Hội nghị Thương mại năm nay là 4 Sales Booths của các đơn vị: DVHK, KHPT, TTBSP và BSV. Từ sáng sớm, BSV đã tất bật với các công việc gói quà, cắm hoa, trang trí quầy hàng. Sales Booths của BSV ở vị trí ngay lối vào, trang trí vô cùng bắt mắt với các pano quảng cáo cho VNA, hoa sen, tờ rơi, quà tặng cùng standee với slogan “It’s miles life – Dặm bay cho cuộc sống thêm hay”. 

BSV tất bật với các công việc gói quà, cắm hoa, trang trí Sales Booths.

Rất nhiều đơn vị hào hứng tham gia minigame.

Những hoạt động tương tác như mời khách chụp ảnh với logo BSV, đăng tải hình ảnh lên facebook cá nhân kèm theo hashtag #Vietnam Airlines#Lotusmiles, minigame hỏi đáp những kiến thức cơ bản về ưu đãi của hội viên, cách thức lấy thưởng, phương thức bảo mật tài khoản… đã thu hút rất đông người tham gia. Những câu hỏi kiến thức cơ bản kèm theo đáp án là cách “đào tạo” khéo léo những người tham gia trò chơi. Phần quà thú vị sẽ được tặng cho người trả lời đúng và nhanh nhất. 

Hào hứng khi "phá đảo" trò chơi thú vị.

Rất nhiều CBNV đã hăng hái chụp ảnh lưu niệm, tham gia minigame. Không khí rộn ràng, có chút cạnh tranh khi đua nhau trả lời câu hỏi và vỡ òa vui sướng khi thấy tên mình hiện lên vị trí đầu bảng. Có bạn tham gia đến lần thứ 3 với quyết tâm phải “phá đảo” trò chơi thú vị này, qua đó cũng biết thêm kiến thức về chương trình khách hàng thường xuyên BSV. 

Tươi vui hớn hở trong ngày hội BSV.

“Chơi mà học thế này thật thú vị! Thông qua các câu hỏi và đáp án, người chơi dễ dàng phổ cập kiến thức về Chương trình Bông Sen Vàng cùng những ưu đãi dành cho hội viên”– Bạn Bích Ngọc – Ban TTTH nhận xét. 

Khánh Chi – Ban DVHK, người đầu tiên thắng trò chơi minigame thì bật mí: “Hai vợ chồng tôi cùng là nhân viên VNA và đều đã đăng ký hội viên BSV. Tôi đã tư vấn cho bạn bè và người thân trong gia đình cùng tham gia vì hội viên BSV được hưởng nhiều quyền lợi rất thiết thực”. 

Những món quà đã được trao ngay tại Sales Booths.

Góc tư vấn, hỗ trợ đăng ký hội viên mới được thiết lập ngay tại chỗ. CBNV sẽ được hỗ trợ đăng ký hội viên BSV và tư vấn về các phương thức tích lũy dặm. Chỉ sau 2 ngày, Chương trình BSV đã có thêm 300 hội viên mới là CBNV VNA. Mỗi hội viên mới sẽ tư vấn cho bạn bè, người thân của mình để những thông điệp của BSV, của VNA sẽ tiếp tục lan tỏa trong cộng đồng.

Chương trình BSV đã có thêm 300 hội viên mới là CBNV VNA.

Hình ảnh những cô gái, chàng trai hiện đại, năng động đại diện cho các lĩnh vực hợp tác của BSV trong standee “It’s miles life – Dặm bay cho cuộc sống thêm hay” như đang bay lên cùng VNA, sẵn sàng tiến tới chiếm lĩnh đỉnh cao mới: 3 triệu hội viên trong năm 2019.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.