Chào Tháng Thanh niên năm 2019!

Tháng ba đang dần trôi qua trong sự sôi sục tinh thần của tuổi trẻ. Đâu đó vẫn còn rất nhiều người bằng nhiều cách khác nhau để gọi cho tháng ba, nhưng đối với những trái tim của tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ thì dường như cái tên “Tháng Thanh niên” vẫn là cái tên trọn vẹn nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thanh niên là đối tượng quần chúng đặc thù của Đảng, là tương lai của đất nước với khát khao tuổi trẻ cống hiến, với lý tưởng và tình yêu. Nhắc đên thanh niên là nhắc đến màu áo xanh tình nguyện. Hưởng ứng truyền thống tháng thanh niên hoạt động vì cộng đồng, BCH Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần dịch vụ hàng hóa Nội Bài tổ chức chuỗi các hoạt động để chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh với các hoạt động hết sức sôi nổi, ý nghĩa mang đậm tính nhân văn, có sức lan tỏa sâu rộng không chỉ trong đoàn viên thanh niên mà còn tới các cán bộ nhân viên trong Công ty NCTS.

Mít-tinh tháng thanh niên năm 2019 và kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Ngày 12/3, Đoàn thanh niên TCT đã tham gia Mít-tinh tháng thanh niên năm 2019 và kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tuyên truyền vận động “Nâng cao nhận thức Văn hóa An toàn hàng không”, ủng hộ quỹ người nghèo do Huyện đoàn Sóc Sơn phát động các đơn vị tại khu vực Nội Bài.

Bên cạnh đó, Liên Cơ sở Đoàn Nội Bài phát động và phối hợp tổ chức cùng Viện Huyết học và Truyền máu TW tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo hưởng ứng tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm của thanh niên đến xã hội. Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái mang đậm tính văn hóa, nhân văn, thể hiện sâu sắc đạo lý ‘‘Thương người như thể thương thân’’ của dân tộc ta. Đây là một trong những hoạt động tình nguyên thu hút đông đảo người tham gia không chỉ riêng thế hệ trẻ mà còn nhận được sự quan tâm của cả cộng đồng. Đoàn viên thanh niên Công ty NCTS đã tham gia chương trình Hiến Máu 2019 với tổng số 24 người tham gia hiến máu và đóng góp 8300 đơn vị máu.

Đoàn viên thanh niên Công ty NCTS đã tham gia chương trình Hiến Máu 2019.

Ngày 21/3, để có những hoạt động thiết thực hơn nữa đi sâu vào các hoạt động sản xuất kinh doanh, nêu cao vai trò của mỗi cán bộ công nhân viên, cán bộ đoàn viên thanh niên trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường làm việc, BCH Đoàn thanh niên đã phát động khẩu hiệu “Tuổi trẻ NCTS sáng tạo, thay đổi nhanh hơn, để xây dựng doanh nghiệp và đất nước”. Song song việc hoạt động sản xuất, đã có 40 đoàn viên thanh niên ra quân tổng vệ sinh dọn dẹp nơi làm việc tại khu vực kho bãi NCT2, NCT3 và trụ sở văn phòng của công ty tại Nội Bài.

Và để kết nối hoạt động Đoàn với các Đoàn cơ sở đơn vị thành viên của VNA (Hội đồng bí thư khu vực Nội Bài) tại Sân bay Quốc tế Nội Bài, Hội đồng bí thư khu vực Nội Bài tổ chức “Chuyến bay thanh niên” mang số hiệu VN231 ngày 26/03/2019 hành trình HAN – SGN với sự tham gia của 60 đoàn viên thanh niên đến từ các chi đoàn thuộc Hội đồng bí thư Khu vực Nội Bài.

“Chuyến bay thanh niên” mang số hiệu VN231 ngày 26/03/2019.

Phó bí thư ĐTN TCT Nguyễn Trọng Thông tặng hoa cho các Đoàn viên thanh niên khu vực Nội Bài.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.