[Chào cờ T6] Thực hiện chương trình cải cách tiền lương 2018

Sáng ngày 4/6 tại trụ sở TCT, PTGĐ Đặng Ngọc Hòa đã chủ trì buổi chào cờ đầu tháng 6 nhằm tổng kết các hoạt động, kết quả trong tháng 5 và nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 6, chuẩn bị cho cao điểm hè 2018.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Phát biểu tại buổi lễ chào cờ, PTGĐ Đặng Ngọc Hòa cho biết, trong tháng 5 TCT đã thực hiện 5.247 chuyến bay an toàn, phục vụ hơn 1,7 triệu khách trên toàn mạng. Khách tổng thị trường quốc tế tăng trưởng cao 22% so CK và vượt gần 2% so dự báo, đặc biệt khu vực Đông Bắc Á tăng mạnh, vượt 34% so CK và gần 11% so dự báo. Tổng khách thị trường nội địa cũng tăng trưởng 7,4% so CK nhưng thấp hơn 5,6% so với dự báo. Chỉ số OTP đi và đến đều đạt KH đề ra, lần lượt OTP đi ở mức 91% và OTP đến đạt 83.5%.

Tổng doanh thu hợp nhất tháng 5 đạt 5.753 tỷ đồng, vượt gần 6% so KH. Chi phí nhiên liệu tăng cao và mùa thấp điểm tháng 5 đã ảnh hưởng đến mức lợi nhuận trước thuế của TCT. Tuy vậy, chỉ số lợi nhuận trước thuế gộp 5 tháng đầu 2018 vẫn ước đạt 1.181 tỷ đồng, tăng gần 28% so với KH.

PTGĐ Đặng Ngọc Hòa phát biểu tại buổi lễ chào cờ tháng 6.

PTGĐ Đặng Ngọc Hòa chia sẻ thêm, trong tháng 5 vừa qua TCT đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên và Hội thảo Văn hóa An toàn 2018, đồng thời biểu dương đóng góp của đội ngũ nhân viên VNA đã phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp chuyến bay đặc biệt VN1543 ngày 16/5 chuyên chở hành khách là các bác sỹ mang theo trái tim Hà Nội để ghép cho một bệnh nhân tại Bệnh viện Trung Ương Huế, được cộng đồng đánh giá cao, góp phần khẳng định hình ảnh VNA trong mắt công chúng là một doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội.

Sang tháng 6, thị trường hàng không chính thức bước vào mùa cao điểm hè 2018 với xấp xỉ 400 chuyến bay/1 ngày, những hôm đỉnh điểm dự báo lên tới 470 chuyến/ngày, đòi hỏi toàn hệ thống tập trung cao độ, sẵn sàng nguồn lực để đảm bảo khai thác an toàn và thành công. Tình hình thời tiết bất thường trong mùa hè tới sẽ là thách thức đối với hệ thống kỹ thuật và khai thác trong việc đảm bảo chất lượng tàu đưa vào khai thác cũng như hoạt động ngoài sân bay.

alt text
CBNV Khối cơ quan TCT, Tạp chí Heriatge, CNMB, Đoàn bay 919, ĐTV… tham dự lễ chào cờ.
Trong mấy ngày qua, tin vui cũng đã đến với anh chị em tất cả các Khối khi TCT chính thức công bố chương trình cải cách tiền lương năm 2018. Theo đó, tất cả các vị trí công việc đều áp dụng mức thu nhập mới, tốt hơn. Đây là hiện thực hóa cam kết của lãnh đạo TCT trong việc thực hiện lộ trình tăng thu nhập cho CBNV. Để có được chương trình cải cách tiền lương này thì yếu tố quan quan trọng nhất, mang tính quyết định chính là hiệu quả SXKD. Đảm bảo kế hoạch và hoạt động có lãi thì CBNV mới có nguồn lực để cải cách, tăng thu nhập. Một lần nữa, lãnh đạo TCT kêu gọi toàn thể anh chị em hãy chung sức, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch 2018, ngay trước mắt chính là mùa cao điểm hè 2018 này.
TTNB
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.