Vasco thông báo chuyển đổi hệ thống phục vụ hành khách tại một số sân bay ngày 15/4/2024

VASCO xin thông báo lịch chuyển đổi, nâng cấp hệ thống phục vụ hành khách tại sân bay Côn Đảo, Cần Thơ, Cà Mau, Rạch Giá vào ngày 15/04/2024.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hoạt động này dự kiến sẽ ảnh hưởng đến thời gian làm thủ tục tại sân bay và thời gian khởi hành các chuyến bay so với kế hoạch ban đầu. VASCO khuyến nghị hành khách có chuyến bay khởi hành tại các sân bay trên lưu ý trong thời gian này:

 Cập nhật các thay đổi về lịch bay được Hãng thông báo qua số điện thoại, thư điện tử đã đăng ký để mua vé hoặc qua phòng vé, đại lý nơi Quý khách mua vé; Hạn chế thay đổi lịch trình bay trong thời gian chuyển đổi hệ thống; Cung cấp đầy đủ vé máy bay với số vé, mã đặt chỗ, giấy tờ tùy thân, thẻ Bông Sen Vàng khi làm thủ tục; Tuân thủ các quy định về hành lý. Các kiện hành lý ký gửi nên gắn thẻ ghi họ tên, thông tin liên lạc của Quý khách để hạn chế thất lạc.

 

 VASCO rất mong nhận được sự thông cảm và hợp tác của Quý khách. Để cập nhật thông tin chuyến bay và được hỗ trợ trực tiếp, Quý khách vui lòng truy cập website https://www.vasco.com.vn/; fanpage chính thức https://www.facebook.com/FanpageVASCO; các phòng vé, đại lý chính thức và tổng đài chăm sóc khách hàng 028 38 330 330. 

Box: Theo báo cáo được đưa ra bởi SITA (công ty toàn cầu chuyên về công nghệ thông tin và dịch vụ cho ngành hàng không), các hãng hàng không và sân bay trên thế giới đang tìm kiếm các giải pháp công nghệ quan trọng để cải thiện và nâng cấp hoạt động của họ trước tình trạng gián đoạn của đại dịch Covid-19, đồng thời tự động hóa trải nghiệm của hành khách. Điều này đã thúc đẩy quá trình số hóa của ngành hàng không. Cũng theo báo cáo của SITA, 96% hãng hàng không và 93% sân bay dự kiến ​​sẽ giữ nguyên mức chi tiêu cho lĩnh vực công nghệ hoặc tăng lên vào năm 2023.

Hiện nhiều hãng hàng không đang tích cực áp dụng công nghệ vào quá trình số hóa trong hoạt động của mình để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho hành khách.

Các hãng hàng không này đã cung cấp cho khách hàng của họ những trải nghiệm kỹ thuật số toàn diện, bao gồm đặt vé trực tuyến, quản lý chuyến bay, và dịch vụ hành khách thông qua ứng dụng di động. Với chiến lược số hóa, nhiều hãng hàng không đã đạt được những kết quả tích cực, từ việc nâng cao trải nghiệm hành khách, tối ưu hóa quy trình hoạt động, đến nâng cao an ninh và an toàn hàng không, tăng cường việc quản lý và phân tích dữ liệu, tăng cường sự kết nối và tương tác kỹ thuật số với hành khách. Các hãng hàng không đã làm tốt việc số hóa và không ngừng khám phá tiềm năng của quá trình này để mang đến sự tiện ích và cải tiến liên tục, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững cho ngành hàng không.

Với VASCO, việc chuyển đổi hệ thống phục vụ khách hàng nằm trong chiến lược nhằm áp dụng công nghệ vào quá trình số hóa để mang trải nghiệm tốt hơn cho hành khách.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.