Hội nghị cán bộ công chức, người lao động cơ quan Công Đoàn 2024

Ngày 11/7/2024, tại thành phố Cần Thơ, Cơ quan Công đoàn Tổng Công ty (TCT) đã tổ chức thành công Hội nghị cán bộ công chức, người lao động (CBCC, NLĐ) năm 2024. Hội nghị không chỉ nhằm tổng kết và đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023 mà còn biểu dương và khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hội nghị mở đầu với báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Các đại biểu đã nghe báo cáo về kết quả thực hiện Thỏa ước Lao động Tập thể, nội quy lao động, các quy chế nội bộ, cũng như việc bảo đảm chế độ chính sách và điều kiện làm việc cho CBCC, NLĐ. Báo cáo cũng bao gồm kết quả sử dụng quỹ phúc lợi, quỹ khen thưởng năm 2023 và kế hoạch sử dụng năm 2024.

Phiên thảo luận tại Hội nghị đã diễn ra trong không khí cởi mở, tạo điều kiện cho NLĐ phát huy quyền dân chủ và tham gia ý kiến. Các vấn đề mà NLĐ quan tâm, băn khoăn và thắc mắc đều được Đoàn chủ tịch giải đáp rõ ràng và đầy đủ.

Sự minh bạch và cởi mở trong thảo luận đã góp phần tạo dựng lòng tin và sự hài lòng từ phía NLĐ. Hội nghị đã nhất trí lựa chọn và bầu ra 3 đại biểu ngoài 8 đại biểu đương nhiên để tham dự Hội nghị NLĐ cấp TCT. Đây là bước quan trọng nhằm đảm bảo quyền lợi và tiếng nói của NLĐ được đại diện đầy đủ và công bằng tại Hội nghị cấp cao hơn.

Trong khuôn khổ chương trình, Hội nghị cũng đã tổ chức biểu dương và khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023. Những phần thưởng này không chỉ là sự công nhận cho những nỗ lực và cống hiến của họ mà còn là nguồn động viên to lớn để tiếp tục phấn đấu trong năm 2024.

Cuối chương trình, Hội nghị đã biểu quyết nhất trí thông qua Nghị quyết. Đây là kết quả của sự đồng thuận và hợp tác giữa tất cả các thành viên tham dự, hứa hẹn một năm làm việc mới với nhiều thành công và phát triển. Hội nghị CBCC, NLĐ năm 2024 của Cơ quan Công đoàn TCT đã khép lại với nhiều điểm nhấn quan trọng, tạo tiền đề vững chắc cho những bước tiến mới trong năm tới.

Truyen thong - CD
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.