VNA là đơn vị tài trợ của Năm Chủ tịch ASEAN 2020

Tự hào là hãng hàng không quốc gia, VNA là đơn vị tài trợ đặc biệt cho Năm Chủ tịch ASEAN 2020.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Chiều 6/1, lễ khởi động Năm Việt Nam Chủ tịch ASEAN 2020 đã diễn ra tại Văn phòng Chính phủ (Hà Nội). 

Tham dự lễ khởi động có Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc; Phó thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia ASEAN 2020 cùng nhiều lãnh đạo bộ, ngành và bạn bè quốc tế.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại lễ khởi động. (Ảnh: VGP/Quang Hiếu).

Năm 2020, Việt Nam vinh dự đảm nhiệm những trọng trách lớn ở cả tầm khu vực và quốc tế, trong đó nổi bật là vai trò chủ tịch ASEAN. Phát biểu tại lễ khởi động, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết: “Đây là cơ hội để Việt Nam đóng góp thực chất và nhiều hơn nữa vào phát triển Cộng đồng ASEAN hài hòa, tự cường, sáng tạo, gắn kết, bản sắc, trách nhiệm và có khả năng thích ứng cao”.

Thủ tướng mong muốn: Với tâm thế là “Công dân ASEAN”, mỗi người dân Việt Nam, bằng hành động thiết thực của mình, hãy là một sứ giả truyền thông điệp về một Việt Nam yêu hòa bình, hữu nghị, giàu lòng mến khách và luôn rộng mở vòng tay hợp tác.

Tự hào là hãng hàng không quốc gia, VNA là đơn vị tài trợ cho Năm Chủ tịch ASEAN 2020 và thực sự là cầu nối kinh tế, chính trị, thương mại, đầu tư, văn hoá… của Việt Nam đến với khu vực và thế giới.

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh trao danh vị tài trợ cho TGĐ Dương Trí Thành. (Ảnh: BTC).

Trong những năm qua, VNA đã mở hàng loạt các đường bay trực tiếp đến các thành phố quan trọng tại Đông Nam Á nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại ngày một tăng giữa Việt Nam và các nước trong khối, trong tiến trình hội nhập sâu rộng, thu hút nhà đầu tư, doanh nhân và khách du lịch, đồng thời gia tăng cơ hội cho người Việt Nam dễ dàng bay đến các điểm đến du lịch, hợp tác kinh tế thương mại, đầu tư trong khu vực này.

Sự kiện tài trợ cho Năm Chủ tịch ASEAN 2020, VNA một lần nữa khẳng định vị thế đối với sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước, cũng như đóng góp cho sự hợp tác, đoàn kết với các nước trong khối ASEAN và các đối tác trên toàn thế giới.

Sự kiện tài trợ cho Năm Chủ tịch ASEAN 2020, VNA một lần nữa khẳng định vị thế đối với sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước. (Ảnh: BTC).

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.