Cùng gọi tên VNA tại giải thưởng World Airline Awards 2019

Với đội tàu bay hiện đại, chất lượng dịch vụ ngày được nâng cao và để nâng cao vị thế của VNA trên trường quốc tế, CBNV cùng người thân, bạn bè hãy tham dự bình chọn cho VNA tại 3 hạng mục tại giải thưởng World Airline Awards 2019 của Skytrax.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Năm 2019, Skytrax tổ chức bình chọn cho giải thưởng World Airline Awards dành cho các hãng hàng không trên thế giới với 6 hạng mục để khách hàng tham gia bình chọn, bao gồm:

1. Best Airline

2. Best Airline Seat

3. Best Airline / Airport Lounge

4. Best Cabin Staff

5. Best Airline Meals

6. Best Inflight Entertainment

Giải thưởng World Airline Award dành cho các hãng hàng không trên thế giới.

VNA đang nỗ lực nâng cấp và hoàn thiện chất lượng dịch vụ, tiến tới 5 sao trong thời gian tới. Để tiếp tục khẳng định và lan toả giá trị thương hiệu VNA đến cộng đồng, CBNV cùng người thân, bạn bè hãy bình chọn cho VNA tại giải thưởng World Airline Awards 2019 của Skytrax với 3 hạng mục danh giá:

1. Best Cabin Staff

2. Best Airline Seat

3. Best Airline Meals

Để tham gia bình chọn, các thành viên VNA click vào đường link: http://www.worldairlinesurvey.com/, sau đó chọn hạng mục bình chọn, trả lời các câu hỏi và kết thúc bằng cách nhập địa chỉ email cá nhân và gửi bình chọn. Thời hạn bình chọn đến hết ngày 3/5/2019.

Đồng hành cùng CBNV trong việc bình chọn, TTNB sẽ gửi tặng món quà là mô hình máy bay 1:400 và ô cầm tay VNA dành cho CBNV. Để nhận giải thưởng may mắn, CBNV chỉ cần chụp ảnh màn hình đã bình chọn 3 hạng mục cho VNA và gửi về email: truyenthongnoibo@vietnamairlines.com (ghi rõ họ/tên, đơn vị, số ĐT liên hệ).

Mỗi ngày làm việc (không bao gồm thứ 7, Chủ nhật), TTNB sẽ gửi tặng 01 món quà là mô hình máy bay hoặc ô cầm tay dành cho CBNV có con số may mắn trùng với số mà TTNB quay ngẫu nhiên. Kết quả sẽ được TTNB thông báo vào thứ 2 hàng tuần. 

Để lan toả niềm tự hào hãng hàng không quốc tế 4 sao, CBNV cùng người thân, bạn bè hãy bình chọn cho VNA tại giải thưởng World Airline Awards.

Kết quả bình chọn giải thưởng sẽ được công bố tại Paris AirShow ngày 18/6/2019. Hy vọng rằng, với sự yêu mến và niềm tự hào lan toả Hãng hàng không quốc tế 4 sao của các thành viên VNA, chúng ta sẽ có cơ hội lớn nhận “cú đúp” giải thưởng danh giá là World Airline Awards 2019 và chứng chỉ 4 sao năm thứ 4 liên tiếp của Skytrax. 

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.