VIAGS sơ kết hoạt động SXKD và công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm 2021

Ngày 29//7 vừa qua, VIAGS đã tổ chức Hội nghị trực tuyến sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh và công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm 2021. Ban lãnh đạo công ty Công ty xác định “Đảm bảo an toàn trong khai thác và an toàn trong phòng, chống dịch bệnh cho NLĐ và hành khách” là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hội nghị vinh dự có sự hiện diện của Hội đồng thành viên VIAGS: ông Trần Hữu Quân, Chủ tịch HĐTV VIAGS; ông Ngô Hồng Minh – Trưởng ban DVHK VNA – Thành viên HĐTV VIAGS; ông Phan Ngọc Linh –  Đoàn Trưởng ĐTV– Thành viên HĐTV VIAGS; bà Lê Thái Thủy Bình – Trưởng ban kiểm soát VIAGS.

Hội nghị đồng thời có sự tham dự của Ban lãnh đạo Công ty: ông Lê Cao Thế – Bí thư Đảng ủy – Thành viên HĐTV – TGĐ VIAGS; ông Bùi Đức Thanh – PTGĐ VIAGS; bà Huỳnh Thị Tường Vân – PTGĐ VIAGS; ông Bùi Duy Khánh – PTGĐ VIAGS. Và sự tham dự của BGĐ các chi nhánh, Trưởng phòng/trung tâm KCQ, chi nhánh và các tổ chức đoàn thể và những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2021.

alt text
Hội nghị vinh dự có sự hiện diện của Hội đồng thành viên VIAGS và Ban lãnh đạo Công ty. (Ảnh: VIAGS).

Mở đầu hội nghị , ông Lê Cao Thế -TGĐ VIAGS đã báo cáo kết quả SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2021. 

Theo đó, căn cứ tình hình thị trường và ảnh hưởng của dịch Covid-19, Công ty đã chủ động xây dựng kịch bản điều hành, đồng thời bám sát các yếu tố liên quan đến dịch bệnh và thị trường để đảm bảo tối ưu các hoạt động SXKD. Công ty cũng triển khai nhiều nhóm giải pháp nhằm duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh giúp tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí, đảm bảo dòng tiền, đảm bảo chế độ cho NLĐ và ngăn ngừa phòng chống dịch bệnh cũng như triển khai các giải pháp nhằm đảm bảo an toàn, nâng cao chất lượng dịch vụ.

alt text
Căn cứ tình hình thị trường và ảnh hưởng của dịch Covid-19, Công ty đã chủ động xây dựng kịch bản điều hành. (Ảnh: VIAGS).

TGĐ VIAGS khẳng định, trong 6 tháng vừa qua, dù ngành hàng không nói chung và VIAGS nói riêng gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng tập thể Đảng ủy, Ban lãnh đạo và CBNV VIAGS đã nỗ lực không ngừng, vượt qua rất nhiều khó khăn để giữ vững hoạt động SXKD Công ty, tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn sức khỏe cho NLĐ. 

Trong bối cảnh đầy khó khăn Công ty vẫn tiếp tục nhận nhiệm vụ bổ sung từ TCT. Đội ngũ NLĐ VIAGS luôn tích cực tham gia và đi đầu trong các phong trào, cuộc thi do VNA tổ chức như giành được giải cao các đề tài sáng kiến khi tham gia cuộc thi “ VNA tự hào cống hiến”; hơn 90% NLĐ VIAGS tham gia đăng ký mua cổ phần VNA cho đợt phát hành cổ phiếu sắp tới…

alt text
Đảm bảo an toàn trong khai thác và an toàn trong phòng, chống dịch bệnh cho NLĐ và hành khách” là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu. (Ảnh: VIAGS).

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Trần Hữu Quân – Chủ tịch HĐTV VIAGS đánh giá cao những kết quả đạt trong 6 tháng đầu năm của VIAGS và biểu dương tinh thần nỗ lực, đồng lòng vượt qua khó khăn của tập thể BLĐ Công ty, chi nhánh và toàn thể CBNV VIAGS và cũng như chia sẻ với anh, chị em gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh phải nghỉ không hưởng lương khi sản lượng giảm trong thời gian qua.

Ông cũng lưu ý với ảnh hưởng của biến thể Delta cũng như tiến độ tiêm vaccine Covid-19 như hiện nay, tình hình dịch bệnh chắc chắn sẽ chưa có nhiều khả quan trong 6 tháng cuối năm 2021. Với bối cảnh đó, BLĐ Công ty phải xác định “Đảm bảo an toàn trong khai thác và an toàn trong phòng, chống dịch bệnh cho NLĐ và hành khách” là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu. Đồng thời, tiếp tục triển khai các nhóm giải pháp nâng cao năng suất lao động, nghiên cứu chính sách phân phối tiền lương làm động lực khuyến khích và cải thiện thu nhập cho người lao động.

alt text
VIAGS tiếp tục triển khai các nhóm giải pháp nâng cao năng suất lao động, nghiên cứu chính sách phân phối tiền lương làm động lực khuyến khích và cải thiện thu nhập cho NLĐ. (Ảnh: VIAGS).

Cũng tại Hội nghị, các chi nhánh và phòng ban chuyên môn đã sôi nổi đóng góp những ý kiến, những giải pháp… đối với hoạt động SXKD để vượt qua khó khăn, đặc biệt trong giai đoạn Covid-19 lần thứ 4 đang bùng phát mạnh mẽ.

Trải qua gần 5 tiếng làm việc nghiêm túc, hội nghị sơ kết  hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm đã tạm khép lại với những đánh giá sơ bộ trong hoạt động nửa đầu năm 2021, xác định những nhiệm vụ trọng tâm cụ thể trong 6 tháng còn lại của năm 2021 của VIAGS. Mặc dù trước mắt con đường còn đầy khó khăn, thách thức, nhưng Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, tập thể ban lãnh đạo các cấp và sự đoàn kết của tập thể người lao động, VIAGS chắc chắn sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này và hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2021 do TCT giao.

TTNB VIAGS

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.