TTHLB sơ kết thi đua 6 tháng đầu năm và phát động thi đua 6 tháng cuối năm 2022

Ngày 26/7 vừa qua, TTHLB đã tổ chức sơ kết thi đua 6 tháng đầu năm và phát động thi đua 6 tháng cuối năm 2022 nhằm điểm lại những thành tích của Trung tâm trong 6 tháng đầu năm, đồng thời phát động phong trào thi đua 6 tháng cuối năm 2022.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tham dự Lễ sơ kết có đồng chí Lâm Quang Nam – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTHLB; đồng chí Nguyễn Hồng Hưng – Phó Giám đốc TTHLB, lãnh đạo các phòng và toàn thể CBNV của TTHLB.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lâm Quang Nam – Giám đốc TTHLB nhấn mạnh, trong 6 tháng đầu năm hòa chung với sự hồi phục của VNA Group, Ban Giám Đốc TTHLB và người lao động đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch 6 tháng đầu năm.

alt text
Bí thư Đảng ủy – Giám đốc TTHLB Lâm Quang Nam đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2022 của TTHLB. (Ảnh: TTHLB).

Theo đó, TTHLB hoàn thành 100% nhu cầu huấn luyện, đào tạo của các đơn vị trong khối, các chỉ tiêu, nhiệm vụ đều đạt và vượt kế hoạch, chất lượng đào tạo ngày càng được nâng cao; thị trường cung cấp dịch vụ huấn luyện ngày càng được mở rộng để đảm bảo nguồn thu cho TCT.

Bên cạnh đó, công tác tạo nguồn học viên phi công cơ bản được chú trọng, công tác quản trị ngày càng được hoàn thiện để nâng cao năng suất lao động, đồng thời công tác xây dựng Đảng và các tổ chức đoàn thể được duy trì nền nếp, hoạt động hiệu quả. 

Nhân dịp này, Ban Giám Đốc cũng đã tổ chức khen thưởng các phòng đạt thành tích xuất sắc trong công việc, hoàn thành vượt chỉ tiêu trong 6 tháng đầu năm 2022 và tri ân người lao động về hưu.

alt text
Ban Lãnh đạo TTHLB trao các phần thưởng cho tập thể các phòng đạt thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2022. (Ảnh: TTHLB).

alt text
Ban Lãnh đạo TTHLB tri ân người lao động về hưu. (Ảnh: TTHLB).

Tại lễ sơ kết, Ban Giám Đốc cũng đã phát động phong trào thi đua 6 tháng cuối năm 2022. Tin tưởng rằng, với sự đồng lòng, quyết tâm của toàn thể Ban Lãnh đạo, CBNV, người lao động, TTHLB sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm và đạt được các mục tiêu kế hoạch đã đề ra. 

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.