CBNV VIAGS đồng lòng hướng tới năm 2020

Tại lễ chào cờ đầu tiên của năm 2020, trong khí thế hân hoan mừng đón tân Xuân, TGĐ Lê Cao Thế bày tỏ mong mỏi CBNV VIAGS hãy cùng đồng lòng bước tới để chuyển hóa mục tiêu thành hiện thực, cùng hướng tới tương lai để chào đón những thành công rực rỡ trong năm Canh Tý 2020.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sáng ngày 6/1/2020, tại Trụ sở chính, VIAGS đã tổ chức lễ chào cờ tháng 1 năm 2020 với sự chủ trì của đồng chí Lê Cao Thế – TGĐ VIAGS. Buổi lễ còn có sự tham dự của đồng chí Huỳnh Thị Tường Vân – PTGĐ VIAGS, đồng chí Bùi Duy Khánh – PTGĐ VIAGS,  thủ trưởng các phòng/ban KCQ, BGĐ VIAGS TSN và 145 CBNV Khối Cơ quan VIAGS và VIAGS TSN.

Ban lãnh đạo cùng CBNV VIAGS tại lễ chào cờ đầu tiên của năm 2020. (Ảnh: VIAGS).

Phòng An toàn chất lượng an ninh thực hiện nghi thức lĩnh xướng quốc ca tại lễ chào cờ. (Ảnh: VIAGS)

Tại lễ chào cờ đầu tiên của năm 2020, trong khí thế hân hoan mừng đón Tân Xuân, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, TGĐ VIAGS – đồng chí Lê Cao Thế đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể CBNV VIAGS và gia đình một năm tràn đầy tài lộc, hạnh phúc và bình an. Cũng tại Lễ chào cờ, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS Lê Cao Thế đã điểm lại các hoạt động nổi bật của Công ty trong năm 2019.

Năm 2019, VIAGS đã tiếp tục khẳng định thương hiệu và uy tín của mình, xứng đáng với vị thế là Đơn vị cung cấp Dịch vụ mặt đất hàng đầu trong khu vực. Điều đó được minh chứng bởi những con số ấn tượng như 145.580 chuyến bay; 40,6 triệu lượt khách và 1,2 triệu tấn hàng hóa, hành lý, bưu kiện. Những nỗ lực, cố gắng của CBNV đã góp phần giúp VIAGS đạt nhiều thành tích trong năm 2019, cụ thể: 5381 thư khen và 15 giải thưởng chất lượng dịch vụ do các hãng HK quốc tế và trong nước bình chọn, cùng với đó đội ngũ lao động trực tiếp VIAGS đã phát hiện và trả lại 13.563 tài sản và 14.8 tỷ đồng tiền mặt cho hành khách đi máy bay. 

Trong năm qua, VIAGS ghi nhận 150 trường hợp nhân viên nhặt được và trả lại tài sản có giá trị cao cho hành khách. Trong đó có rất nhiều tấm gương nổi bật, n hặt được tài sản có giá trị cao đã trả lại cho khách hàng, nhận được thư khen, bằng khen từ Thủ tướng chính phủ, Bộ GTVT và được đăng tải trên các kênh thông tin đại chúng. Với những kết quả vượt bậc trong năm 2019, VIAGS đã được TCT đề nghị tặng cờ thi đua của Chính phủ; Đảng bộ VIAGS được Đảng ủy TCT tặng giấy khen; Công đoàn VIAGS được tặng Cờ thi đua của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam. TGĐ VIAGS được đề nghị Bằng khen của Thủ tướng chính phủ. 

 TGĐ Lê Cao Thế bày tỏ mong mỏi CBNV VIAGS hãy cùng đồng lòng bước tới để chuyển hóa mục tiêu thành hiện thực, cùng hướng tới tương lai để chào đón những thành công rực rỡ trong năm Canh Tý 2020. (Ảnh: VIAGS).

TGĐ Lê Cao Thế cũng nhấn mạnh, tháng 1 và quý 1 năm 2020, VIAGS sẽ đứng trước nhiều thử thách, cơ hội và đặc biệt là những nhiệm vụ trọng tâm như đảm bảo tuyệt đối an toàn an ninh trong công tác phục vụ cao điểm Tết Âm lịch Canh Tý 2020, các tổ chức mới thành lập sớm ổn định tổ chức, phát huy được điểm mạnh trong việc thay đổi mô hình tổ chức để có thể sớm đem lại hiệu quả trong công tác điều hành khai thác phục vụ sản xuất kinh doanh. Đồng thời, VIAGS cũng đảm bảo chuẩn bị tốt Đại hội Đảng bộ VIAGS vào tháng 4/2020, đẩy mạnh tuyên truyền Đại hội đảng bộ các cấp, Đại hội đại biểu Đảng bộ VIAGS 2020-2025 và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Năm 2020 là một cột mốc vô cùng ý nghĩa và quan trọng đối với tất cả CBNV VIAGS, dấu son của chặng đường tròn 5 năm hợp nhất và phát triển của Công ty. TGĐ Lê Cao Thế bày tỏ mong mỏi CBNV VIAGS hãy cùng đồng lòng bước tới để chuyển hóa mục tiêu thành hiện thực, cùng hướng tới tương lai để chào đón những thành công rực rỡ trong năm Canh Tý 2020 và tin tưởng VIAGS sẽ đạt được mục tiêu đề ra, vượt qua khó khăn để khẳng định vị thế, uy tín và sự phát triển mạnh mẽ của Công ty.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.