VIAGS: Khen thưởng tấm gương Người tốt – Việc tốt tháng 2/2023

Bình chọn:

Chương trình khen thưởng hàng tháng đối với cá nhân xuất sắc nhất toàn VIAGS năm 2023 được bắt đầu từ những gương mặt nổi bật tại các đơn vị, bộ phận trực tiếp tham gia phục vụ đảm bảo chu đáo, an toàn các chuyến bay trong tháng 2/2023.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Với những nỗ lực, cố gắng, xuất sắc hoàn thành nhiệm, 4 cá nhân VIAGS đã được vinh danh gương “Người tốt việc tốt tháng 2/2023” gồm:

Chị Võ Kim Tuyến – Nhân viên Đội PVHK QT, TT PVHK VIAGS Đà Nẵng

alt text

Trong quá trình thực hiện công việc, chị Võ Kim Tuyến luôn có thái độ tận tâm, trách nhiệm, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi được điều động. Bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp, thân thiện, chị Võ Kim Tuyến đã nhận được thư khen của hành khách trên chuyến bay JX702 ngày 22/2/2023, chuyến bay SQ327 ngày 02/02/2023 và chuyến bay SQ173 ngày 25/2/2023.

Anh Phùng Thế Đức – Kíp trưởng Đội DVSĐ, TT PVSĐ VIAGS Nội Bài

alt text

Anh Phùng Thế Đức luôn có tinh thần trách nhiệm cao, luôn quan tâm, hỗ trợ, động viên tinh thần người lao động vượt qua giai đoạn cao điểm Tết, luôn sẵn sàng tăng ca khi đơn vị thiếu nhân lực phục vụ bay. Với sự tận tâm trong công việc, anh Phùng Thế Đức đã nhận được thư khen của Hãng hàng không Thai Smile Air và Eva Air về công tác phục vụ chuyến bay WE560/561 ngày 15/2/2023 và chuyến bay BR385 ngày 21/2/2023.

Anh Đỗ Văn Thái – Kíp phó Đội DVTT, TT PVSĐ VIAGS Tân Sơn Nhất

alt text

Trên chuyến bay VN117 chặng DAD – SGN ngày 15/2/2023, anh Đỗ Văn Thái đã nêu cao tinh thần, trách nhiệm trả lại cho hành khách bỏ quên tiền mặt và tài sản có giá trị quy đổi tương đương 130.020.000 VNĐ.

Anh Ngô Hồng Quang – Đội phó Đội Điều hành và Quản trị cơ sở dữ liệu – Trung tâm Kiểm soát tải

alt text

Anh Ngô Hồng Quang luôn có tinh thần trách nhiệm cao, luôn nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Anh Quang cónhiều đóng góp trong việc phát triển web nội bộ nhằm hỗ trợ CBNV tra cứu tài liệu phục vụ, triển khai danh sách công việc online cho các chuyên viên điều phái. Bên cạnh đó, anh Quang đã cùng các đồng nghiệp nghiên cứu, hoàn thiện tính năng của phần mềm làm tải dự phòng và được hãng Myanmar Airways chấp thuận, đưa vào sử dụng thay thế công tác làm tải manual.

TTNB VIAGS xin chúc mừng 4 tấm gương “Người tốt việc tốt” tháng 2/2023 đã được vinh danh, khen thưởng toàn Công ty. Xin chúc các anh/chị sức khỏe, công tác tốt, tiếp tục phát huy văn hóa làm việc liêm chính, tận tâm, chuyên nghiệp của con người VIAGS.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.