TOC biểu dương tập thể VIAGS Tân Sơn Nhất đạt thành tích xuất sắc năm 2020

Đã có: 0 lượt bình chọn
Sáng ngày 3/2/2021, nhân dịp giao ban tháng cao điểm phục vụ Nguyên Đán Tết Tân Sửu,  Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) đã phối hợp với Công ty phục vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam, chi Nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS Tân Sơn Nhất) tổ chức khen thưởng cho tập thể Đội PVHK Quốc Nội, Đội PVHK Quốc Tế và Đội phục vụ hành lý Viags Tân Sơn Nhất đã có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ hành khách, hành lý năm 2020.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đồng thời, hội nghị biểu dương gương người tốt việc tốt dành cho tập thể và cá nhân Đội phục vụ trên tàu- Trung tâm phục vụ sân đỗ-Viags Tân Sơn Nhất đã có thành tích lớn trong việc nhiều lần phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên các chuyến bay VNA năm 2020.

alt text
Toàn cảnh buổi lễ (Ảnh: TOC)

Mặc dù năm 2020 là một năm đầy khó khăn và thử thách đối với ngành hàng không, một năm  ứng phó với khủng hoảng của đại dịch Covid-19, tập thể Đội PVHK QT-Viags Tân Sơn Nhất vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tin tưởng vào đường lối chính sách của lãnh đạo, luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Sản lượng trên các đường bay quốc tế tuy bị giảm mạnh, nhưng khối lượng công việc cho mỗi chuyến bay phục vụ đều tăng lên, đặc biệt là các chuyến bay Charter, các chuyến bay giải cứu đón kiều bào trở về nước trong giai đoạn cao điểm diễn ra đại dịch Covid-19, Đội PVHK Quốc tế luôn bố trí đầy đủ nhân sự, mở quầy sớm, hỗ trợ hành khách làm các thủ tục khai báo y tế, kiểm soát chặt chẽ các loại giấy tờ du lịch, các loại giấy tờ cần thiết liên quan đến việc phòng chống dịch bệnh Covid-19. Tính đến hết năm 2020, chưa để lọt trường hợp khách nào bị trả về hay bị phạt do lỗi kiểm soát GTDL, giúp VNA tiết kiệm nhiều chi phí.

Đối với các đường bay nội địa, đội PVHK QN đã tổ chức thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch bệnh, 100% khách được đo thân nhiệt tại cửa khởi hành, tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp vệ sinh, phòng dịch, góp phần tạo nên niềm tin, sự an tâm của hành khách khi lựa chọn VNA cho mỗi hành trình bay.

Công tác tìm kiếm và phục vụ hành lý cũng luôn được trú trọng, hành lý của hành khách luôn được chất xếp đúng quy trình, quy định, các trường hợp hành lý hư hỏng, rách vỡ luôn được phát hiện và xử lý kịp thời. Đội Phục vụ hành lý Viags TSN trong năm 2020 đã lập và tìm kiếm hơn 7.000 hồ sơ.

Tiêu biểu nhất, trên chuyến bay VN5780/SYDMELSGN ngày 23/12/2020, đội PVHL đã phục vụ 256 kiện bị cắt lại do quá tải, lập 95 hồ sơ/100 khách, phối hợp cùng với TOC cung cấp các nhu yếu phẩm đến khu cách ly tại Củ Chi, Cần giờ và một số khách sạn trong thành phố, nhận được rất nhiều khen ngợi và để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng hành khách .

alt text
Ông Hoàng Xuân Hiệp-PGĐ TOC lên trao phần thưởng cho tập thể 4 đội PVHK QN-QT-HL và đội PVTT Viags TSN (Ảnh: TOC)

Bên cạnh đó, Lãnh đạo hai bên còn đặc biệt biểu dương gương người tốt việc tốt cho tập thể gồm 10 cá nhân xuất sắc thuộc Đội Phục vụ trên tàu- Trung tâm Phục vụ Sân đỗ Viags TSN trong năm 2020 đã nhiều lần phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên các chuyến bay, với tổng số tiền mặt quy đổi khoảng 2.878.823.000 VNĐ và 5.320 tài sản có giá trị khác, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín của Hãng hàng không quốc gia VNA đến với khách hàng.

Kết thúc buổi lễ, Ông Hoàng Xuân Hiệp, Phó Giám đốc Trung tâm khai thác TSN thay mặt ban lãnh đạo TOC phát biểu ý kiến và cảm ơn Công ty Phục vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam- CN TSN nói chung và tập thể CB/NV nói riếng trong năm vừa qua đã phối hợp cùng với TOC hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, TOC hy vọng sẽ 2 bên tiếp tục sát cánh cùng nhau đưa VNA lên tầm cao mới.

alt text
Hai đơn vị sẽ tiếp tục cùng chung sức, đồng lòng, đoàn kết vượt qua những khó khăn, thử thách phía trước, cùng góp phần tạo nên thương hiệu Hãng hàng không 4 sao quốc gia (Ảnh: TOC)

Thay mặt VIAGS TSN, Ông Bùi Đức Thanh- Phó tổng Giám đốc Cty DVMĐ Sân bay Việt Nam, Giám Đốc Viags CN TSN trân trọng cảm ơn sự quan tâm của TOC đã kịp thời có các hình thức khen thưởng, biểu dương, khích lệ tinh thần cho CBNV VIAGS.

alt text
Mặc dù năm 2020 là một năm đầy khó khăn và thử thách đối với ngành hàng không,tập thể Đội PVHK QT-Viags Tân Sơn Nhất vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ (Ảnh: TOC)

Đồng thời, hai bên sẽ tiếp tục cùng chung sức, đồng lòng, đoàn kết vượt qua những khó khăn, thử thách phía trước, cùng góp phần tạo nên thương hiệu Hãng hàng không 4 sao quốc gia.

Share bài viết:
Đã có: 0 lượt bình chọn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.