IATA: Khảo sát niềm tin kinh doanh hàng không tháng 7/2018

Theo bản khảo sát niềm tin kinh doanh hàng không của IATA tháng 7/2018, đa số các hãng được hỏi (57%) kỳ vọng mức lợi nhuận hàng không sẽ cải thiện hơn nữa trong 12 tháng tới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Những điểm chính của khảo sát:

► Kết quả của cuộc khảo sát được tiến hành vào đầu tháng 7/2018 cho thấy việc siết chặt lợi nhuận biên trong hoạt động khai thác của hãng hàng không được tăng cường trong quý 2 năm 2018.

► Điều này phù hợp với thông tin báo cáo của IATA về việc tăng chi phí đầu vào cao hơn, chủ yếu phản ánh sự tăng lên của giá nhiên liệu máy bay. Đa số các hãng được khảo sát (54%) cho rằng chi phí đầu vào dự kiến sẽ tăng thêm trong năm tới.

► Đa số những hãng được hỏi (57%) kỳ vọng mức lợi nhuận hàng không sẽ cải thiện hơn nữa trong 12 tháng tới, phản ánh thực tế là sản lượng hành khách và hàng hóa dự kiến ​​sẽ bù đắp một phần chi phí đầu vào tăng thêm.

► Triển vọng khả quan về khả năng lợi nhuận cũng phản ánh niềm tin về triển vọng nhu cầu hành khách; 84% số người được hỏi dự đoán lượng hành khách sẽ tăng thêm trong năm tới với tỷ lệ cao thứ hai trong mười năm.

► 43% các hãng được hỏi cho biết, tăng trưởng việc làm quý 2 cao hơn so với cùng kỳ năm trước và hơn 50% các hãng được hỏi cho rằng, việc làm dự kiến ​​sẽ tăng thêm trong 12 tháng tới.

CBNV có thể xem chi tiết thông tin trên trang traveldailynews tại đây.

Theo traveldailynews

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.