SkyTeam giành giải thưởng “Liên minh hàng không của năm” tại Air Transport Awards 2023

Gần đây, Liên minh hàng không SkyTeam đã được vinh danh ở hạng mục giải thưởng “Liên minh hàng không của năm” (Alliance of the Year) tại Air Transport Awards 2023.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

alt text
Air Transport Awards 2023 được tổ chức vào ngày 19/3 vừa qua tại Montreal, Canada. (Ảnh: SkyTeam)

Air Transport Awards 2023 được tổ chức vào ngày 19/3 vừa qua tại Montreal, Canada. Đây là lần thứ ba SkyTeam nhận được giải thưởng này. Với việc khởi xướng “Thử thách chuyến bay bền vững” (The Sustainable Flight Challenge) vào tháng 5/2022, SkyTeam đã khẳng định mình là liên minh tiên phong trong việc “xanh hóa” hàng không.

Song song với phát triển du lịch bền vững, liên minh SkyTeam cũng tập trung vào phát triển công nghệ nhằm giúp trải nghiệm du lịch của khách hàng trở nên an toàn và liền mạch hơn. Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm cho chuyến bay, khách hàng của SkyTeam gần đây đã được trải nghiệm dịch vụ phòng chờ sân bay cao cấp mới tại Santiago de Chile, Chile và São Paulo, Brazil. SkyTeam cũng là liên minh đầu tiên nhất trí cam kết thực hiện sáng kiến 25by2025 của IATA nhằm tăng cường xây dựng đa dạng giới trong ngành hàng không.

alt text
Song song với phát triển du lịch bền vững, liên minh SkyTeam cũng tập trung vào phát triển công nghệ nhằm giúp trải nghiệm du lịch của khách hàng trở nên an toàn và liền mạch hơn. (Ảnh: SkyTeam)

Phát biểu vinh danh SkyTeam tại Air Transport Awards 2023, ông Kostas Iatrou – TGĐ Tổ chức Vận tải Hàng không (Air Transport Organization) cho biết: “SkyTeam đang thực hiện một chiến lược tiếp cận toàn diện đối với du lịch toàn cầu, trong đó có việc cam kết mang lại trải nghiệm liền mạch cho khách hàng đi đôi với bảo vệ môi trường. Ban giám khảo cũng đánh giá cao nỗ lực của SkyTeam trong việc tăng cường đa dạng giới trong ngành hàng không thông qua sự tham gia vào chương trình RISE Leadership và sáng kiến 25by2025 của IATA.”

Patrick Roux – Giám đốc điều hành SkyTeam chia sẻ: “Các nhân viên của SkyTeam luôn chăm chỉ và đặt công việc lên hàng đầu để mang lại những trải nghiệm dịch vụ liền mạch hơn cho khách hàng. Những trải nghiệm trên có thể được tìm thấy ở tất cả các dịch vụ của SkyTeam, từ dịch vụ SkyPriority đến các phòng chờ cao cấp mới ở São Paulo và Santiago de Chile. Ngoài việc tập trung phát triển công nghệ để nâng cao trải nghiệm của hành khách, chúng tôi đang tiến hành nghiên cứu và xây dựng những chuyến bay bền vững với chương trình “The Sustainable Flight Challenge”. Từ đây, mục tiêu của chúng tôi là thúc đẩy những cải tiến và cách thức vận hành mới để tạo ra một tương lai “xanh” hơn cho ngành hàng không.”

“The Sustainable Flight Challenge” là chương trình nhằm kích thích các sáng kiến phát triển bền vững trong lĩnh vực hàng không. Trong chương trình này, các hãng sẽ cạnh tranh để cho thấy, hãng bay nào có thể vận hành chuyến bay thân thiện với môi trường nhất, có tính phát triển bền vững nhất. Vòng thử thách thứ hai của chương trình sẽ bắt đầu vào tháng 5/2023, các hãng hàng không sẽ được đánh giá trên các hạng mục bởi hội đồng giám khảo quốc tế, với các chuyên gia, nhà lãnh đạo đến từ những lĩnh vực liên quan.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.