Vietnam Airlines được vinh danh Hạng phổ thông đặc biệt mang lại giá trị tốt nhất năm 2024

Ngày 9/4/2024, Vietnam Airlines vinh dự được AirlineRatings.com bình chọn là Hãng hàng không có Hạng phổ thông đặc biệt mang lại giá trị tốt nhất 2024 dựa trên các yếu tố về an toàn, đội tàu bay, sự thoải mái và giá trị kinh tế.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Vietnam Airlines đã giành được giải thưởng nhờ vào việc liên tục cung cấp sản phẩm Hạng phổ thông đặc biệt chất lượng cao trên các đường bay trung bình và đường bay dài với mức giá hợp lý. Du khách có thể tùy chọn thêm dịch vụ ưu tiên, tận hưởng không gian lẫn sự thoải mái vượt trội mà không phải trả giá cao như các dịch vụ phổ thông cao cấp của các hãng hàng không Air New Zealand hay Emirates. Vietnam Airlines hiện đang sở hữu đội máy bay hiện đại Airbus A350, Boeing 787 Dreamliners, Airbus A321neo với độ tuổi trung bình chỉ 8,9 năm.

 

Giám đốc điều hành AirlineRatings Geoffrey Thomas cho biết: “Mặc dù chúng tôi có bộ tiêu chí riêng khi trao giải cho các hãng hàng không nhưng chúng tôi cũng lắng nghe độc giả của mình, phần lớn là những người bay thường xuyên khắp thế giới. Khi hỏi về Vietnam Airlines, chúng tôi luôn nhận được câu trả lời là: ‘Vietnam Airlines mang lại giá trị tuyệt vời và tôi rất thích chuyến bay của mình’. Cùng với các tiêu chí của chúng tôi bao gồm an toàn, đội bay, sự thoải mái, tình hình tài chính, tính bền vững, thì niềm tin yêu của của khách hàng đã giúp Vietnam Airlines chiến thắng ở hạng mục này.”

Hạng phổ thông đặc biệt của Vietnam Airlines dành cho những hành khách yêu thích sự linh hoạt, tiện lợi và thoải mái trong suốt hành trình bay. Đối với hạng vé này, hành khách có quyền lựa chọn trước vị trí ngồi trên chuyến bay với dịch vụ đặt chỗ trước. Ngoài ra, hành khách cũng được ưu tiên quầy làm thủ tục, phục vụ hành lý và dịch vụ lên máy bay. Hành khách sẽ được trải nghiệm hệ thống ghế ngồi thoải mái với cấu hình 2-3-2, chỗ để chân và khoang để hành lý rộng rãi. Đi kèm với đó còn có hệ thống giải trí đa dạng và ẩm thực phong phú trên máy bay.

Trải nghiệm trên không của hành khách được cải thiện nhờ mở rộng hệ thống giải trí không dây (wireless-streaming) trên đội tàu bay thân hẹp thế hệ mới Airbus A321neo và tăng số lượng các chương trình giải trí trên tàu thân rộng Airbus A350, Boeing 787. Trên mỗi vị trí ghế ngồi đều có gắn một màn hình giải trí. Hành khách có thể tùy ý lựa chọn chương trình giải trí như PressReader, FPT Play, LotuStar…được cài sẵn trong các thiết bị hiện đại và sử dụng với  thao tác khá đơn giản. Hơn nữa, Vietnam Airlines còn cung cấp bộ tai nghe riêng biệt để hành khách thưởng thức các chương trình giải trí một cách thoải mái. Hãng ghi dấu ấn với thực đơn trên không liên tục được đổi mới, mang đậm hương vị đặc trưng của vùng miền, kèm các loại trái cây, đặc sản địa phương như vải thiều, nhãn lồng, hoặc các lựa chọn cà phê Việt trên đường bay nội địa và quốc tế nhằm quảng bá và nâng tầm trải nghiệm thưởng thức cà phê trên không.

Năm 2023, Vietnam Airlines cũng vinh dự được AirlineRatings.com bình chọn là 1 trong 20 hãng hàng không tốt nhất thế giới.

Có trụ sở tại Úc, AirlineRatings.com là tổ chức uy tín quốc tế chuyên đánh giá về mức độ an toàn và chất lượng dịch vụ của hơn 435 hãng hàng không toàn cầu. Kể từ khi giải thưởng ra mắt năm 2014, cách tính điểm và các hạng mục của AirlineRatings.com luôn thay đổi “để phản ánh động lực luôn thay đổi của ngành và kỳ vọng của khách hàng”.

 

 

Nguyen Mai Anh-COMM
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.