Đoàn thanh niên TCT HKVN ra quân “Ngày Chủ nhật xanh” lần thứ 2 năm 2024

Sáng ngày 26/5, Đoàn TCT Hàng không Việt Nam đã tổ chức ra quân “Ngày Chủ nhật xanh” lần thứ 2 năm 2024. “Ngày Chủ nhật xanh” nằm trong khuôn khổ chương trình “Đoàn Thanh niên tham gia bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu” do Đoàn Khối DNTW và Trung ương Đoàn phát động.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đoàn TCT đã phối hợp triển khai các hoạt động trong chương trình “Ngày Chủ nhật xanh” gồm: dọn dẹp vệ sinh, quét dọn toàn bộ khu vực ngoại cảnh xung quanh Trung tâm Huấn luyện bay.

“Ngày Chủ nhật xanh” là hoạt động thường xuyên của Đoàn Thanh niên với ý nghĩa chung tay xây dựng môi trường xanh – sạch – đẹp. Thông qua các hoạt động của đoàn viên – thanh niên (ĐV-TN) đã góp phần tuyên truyền hình ảnh đổ rác đúng nơi quy định, giữ gìn vệ sinh, không vứt rác bừa bãi… từng bước hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm hơn với môi trường của mỗi cá nhân trong xã hội.

Môi trường là không gian sống của con người, do đó BVMT không là trách nhiệm của riêng ai và nhiệm vụ này phải được thực hiện thường xuyên, liên tục, mọi lúc mọi nơi trong cuộc sống hàng ngày. Với hoạt động “Ngày Chủ nhật xanh” do Đoàn Thanh niên làm nòng cốt đã gửi bức thông điệp ý nghĩa  “Hãy cùng chung tay bảo vệ ngôi nhà chung của nhân loại. Cuộc sống chỉ thật sự có ý nghĩa khi chúng ta biết giữ gìn màu xanh của môi trường bên ngoài và màu xanh trong tim mình”.

“Ngày Chủ nhật xanh” đã diễn ra trong không khí nhiệt tình sôi nổi, là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên giao lưu, nâng cao tính tự giác, trách nhiệm của mỗi cán bộ đoàn viên, thanh niên trong TCT về bảo vệ môi trường, đồng thời phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của Tuổi trẻ TCT HKVN trong giữ gìn vệ sinh, bảo vệ môi trường; tạo phong trào thi đua sôi nổi của tổ chức Đoàn tham gia xây dựng môi trường làm việc “Xanh – Sạch – Đẹp”.

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.